ซันตีข่าว คล็อป เร่มมือ ฉุด จู๊ด เข้าก๊วนหงส์



ว่าที่ยอดมิดฟิลด์! ซันตี JK เร่งมือดึง "น้องจู๊ด" เข้ารังหงส์

The Sun รายงานว่า เยอร์เก้น คลอปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล กำลังมุ่งมั่นที่จะดึง จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางอนาคตไกลของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษยังเป็นกำลังหลักของ เสือเหลืองในซีซั่นนี้ โดยทำไปแล้ว 6 ประตูกับ 12 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 34 นัดในทุกรายการ อนาคตของแข้งวัย 18 กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างแพร่หลาย ท่ามกลางกระแสข่าวว่าได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดแท็บลอยด์ชื่อดังรายงานว่า คล็อปป์ ต้องการดึง เบลลิ่งแฮม มาร่วมทัพ "หงส์แดง" ให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยมองว่าแข้งวัยทีนจะกลายเป็นมิดฟิลด์ชั้นแนวหน้าในไม่ช้า อย่างไรก็ดี ทีมดังจากเมอร์ซีย์ไซด์อาจต้องทุ่มหนักหน่อยหากหวังดึง เบลลิ่งแฮม สู่ถิ่น แอนฟิลด์ โดยรายงานระบุว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการค่าตัว 100 ล้านปอนด์สำหรับแข้งรายนี้

เบลลิ่งแฮม ทำไปแล้ว 10 ประตูกับ 16 แอสซิสต์จาก 80 นัด นับตั้งแต่ย้ายจาก เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ มายังถิ่น ซิกนัลอิดูน่า พาร์ค ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 25 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2020 โดยเขายังเหลือสัญญากับยอดทีมเมืองเบียร์อีกกว่า 3 ปี

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App