'รังนิค' เผย 'โด้' คัมแบ็คซ้อมพร้อมบู๊ไก่วีกนี้


'รังนิค' เผย 'โด้' คัมแบ็คซ้อมพร้อมบู๊ไก่วีกนี้

ราล์ฟ รังนิค เปิดเผยว่า คริสิตอาโน่ โรนัลโด้ กลับมาลงซ้อมแล้วและพร้อมสำหรับการคัมแบ็คช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมสำคัญพบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พรุ่งนี้ (เสาร์) โรนัลโด้ ไร้ชื่อในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้สุดสัปดาห์ที่แล้วโดย รังนิค เปิดเผยว่าเป็นเพราะปัญหาเกี่ยวกับสะโพก แต่ก็มีข่าวตามมาว่าเขาบินตรงกลับโปรตุเกสแม้คาดว่าเขาจะมีชื่ออยู่ในม้านั่งสำรอง ข่าวคราวดังกล่าวทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับอนาคตของดาวเตะวัย 37 ปีกับ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง ให้หลังย้ายมาจาก ยูเวนตุส เพียงแค่ 7 เดือนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม รังนิค ยืนยันว่า โรนัลโด้ กลับมาลงซ้อมกับทีมอีกครั้งและจะพร้อมสำหรับการเจอ สเปอร์ส ซึ่งจะเป็นเกมสำคัญในการลุ้นอันดับท็อปโฟร์ พวกเขามีแต้มเดียวตามหลัง อาร์เซน่อล อันดับ 4 โดยที่แข่งมากกว่าถึง 3 นัด นอกจากนี้จะโดน สเปอร์ส เก็บแต้มแซงด้วยหากเป็นฝ่ายแพ้ "เขากลับมาซ้อมต่อเมื่อวานนี้ เขาซ้อมได้ดีตลอดทั้งการซ้อมและผมคาดว่าเขาจะลงซ้อมอีกครั้งในวันนี้ ผมคิดว่าเขาคงพร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้" รังนิค กล่าว

"ผมไม่ได้ถามเขาว่าเขามีความสุขกับสโมสรไหม เขากลับมาฟิตอีกครั้ง, กลับมาพร้อมเมื่อวานนี้และเราจะรอดูว่าจะใช้แผนไหนในวันพรุ่งนี้" รังนิค เองไม่พูดเรื่องที่ โรนัลโด้ เดินทางกลับโปรตุเกสมากสักเท่าไหร่นัก หลังเขาเคยบอกไว้ว่าอยากให้นักเตะพักฟื้นจากอาการเจ็บที่ แคร์ริงตัน "ไม่ล่ะ, ไม่เมคเซนส์หากจะให้ย้อนไปว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 6-7 วันที่แล้ว สิ่งสำคัญคืออะไรจะเกิดขึ้นวันพรุ่งนี้ ไม่ใช่ย้อนไปเรื่องต่างๆ เขากับ เอดินสัน คาวานี่ พร้อมสำหรับการลงเล่นในวันพรุ่งนี้"

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App