แข้งแคเมอรูนคนแรก! 'มาติป' สอยนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ ก.พ.


แข้งแคเมอรูนคนแรก! 'มาติป' สอยนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ ก.พ.

โจเอล มาติป กองหลังของ ลิเวอร์พูล ทำผลงานเยี่ยมจนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกประจำเดือนกุมภาพันธ์ไปครอง ทำให้มาติป กลายเป็นนักเตะชาวแคเมอรูนคนแรกที่คว้ารางวัลนี้ หลังผ่านการลงสนามเล่นเกมพรีเมียร์ลีกมาทุกนาทีในเดือนที่แล้วและมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ทั้งนี้เขาและ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค คู่หูในแนวรับต่างมีผลงานที่น่าประทับใจโดยช่วยให้ "หงส์แดง" เสียประตูเพียงแค่ลูกเดียวจาก 4 เกมและเก็บคลีนชีตได้ 3 นัด

ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกและการกวาดชัยชนะ 4 นัดในเดือนที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาลดช่องว่างตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงเหลือ 6 คะแนนและยังมีเกมในมืออีกนัด กระนั้นฟอร์มของ มาติป ไม่ได้โดดเด่นเพียงแค่เรื่องของเกมรับเท่านั้นแต่ยังมีส่วนช่วย ลิเวอร์พูล ในเรื่องของเกมบุกด้วย ดาวเตะวัย 30 ปีมีส่วนช่วยให้ทีมได้สองประตูในเดือนที่แล้ว หลังเป็นคนแอสซิสต์ ดิโอโก้ โชต้า ทำประตูได้ในเกมที่เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 นอกจากนี้เขายังทำประตูที่ยอดเยี่ยมด้วยจังหวะพาบอลมาทำชิ่งเข้าเขตโทษก่อนจะซัดผ่าน อีญาน เมส์ลิเยร์ ช่วย ลิเวอร์พูล ถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 6-0

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App