ม้าลาย ตามติดปัญหา น้องดอน หวังดึงร่วมทัพซีซั่นหน้า



ยูเว่ตามติดปัญหา 'น้องดอน' หวังดึงตัวร่วมทัพซัมเมอร์นี้

"ม้าลาย" ยูเวนตุส มีข่าวกำลังติดตามสถานการณ์ของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า หลังทำสัญญากับมือกาวปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลับมาค้าแข้งในเซเรีย อา อีกครั้ง ช่วงซัมเมอร์นี้ ยูเวนตุส เคยมีข่าวให้ความสนใจ ดอนนารุมม่า มาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว ตอนที่สัญญาของเขากับเอซี มิลาน กำลังจะหมดลง ก่อนที่สุดท้าย มือกาวทีมชาติอิตาลีจะตัดสินใจย้ายไปเล่นในฝรั่งเศส แต่เส้นทางค้าแข้ง กับเปแอสเช ไม่หอมหวานอย่างที่คิดไว้ เมื่อ ดอนนารุมม่า เป็นหนึ่งในต้นเหตุที่ทำให้ทีมต้องปราชัยต่อเรอัล มาดริด ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้าย


ไปจนถึงมีข่าวลือว่า ความสัมพันธ์ของดอนนารุมม่า กับเพื่อนร่วมทีมเริ่มมีปัญหา หลังเขาไปหวิดวางมวยกับ เนย์มาร์ ที่ต่างโทษกันไปมาถึงความผิดพลาดในเกมดังกล่าว ล่าสุดรายงานข่าวจาก Gazzetta dello Sport.เปิดเผยว่า ยูเวนตุส กำลังติดตามความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในทีมเปแอสเชอยู่ และหวังในประโยชน์จากจุดนี้โน้มน้าวใจพา ดอนนารุมม่า กลับมาเล่นในอิตาลีอีกครั้ง อุปสรรคเดียวของ ยูเวนตุส ที่อาจเกิดขึ้นก็คือ ดอนนารุมม่า มีสัญญากับเปแอสเชจนถึงปี 2026 นั่นหมายความว่า พวกเขาจะต้องใช้เงินมหาศาลเป็นค่าฉีกสัญญาในครั้งนี้



ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App