เลอกิ๊ปเผย PSG จะทำทุกอย่างรั้งตัว 'เป้' ซัมเมอร์นี้



เลอกิ๊ปเผย PSG จะทำทุกอย่างรั้งตัว 'เป้' ซัมเมอร์นี้


รายงานข่าวจาก L'Equipe เปิดเผยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะทำทุกอย่างเพื่อรั้งตัว คีเลี่ยน เอ็มบาปเป้ ให้อยู่ช่วยทีมต่อไป หลังเจ้าตัวกำลังมีข่าวหนาหูกับเรอัล มาดริด ยอดทีมลา ลีกา พยายามทำสัญญากับ เอ็มบาปเป้ ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ทางเปแอสเช แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนต้องการรั้งนักเตะให้อยู่กับทีมต่อไปอย่างไรก็ตาม สัญญาของเอ็มบาปเป้ กำลังจะหมดลงซัมเมอร์นี้และยังไม่มีความคืบหน้าในการต่อสัญญาใหม่ จนข่าวลือจะย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้หนาหูมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ เปแอสเช เคยยื่นข้อเสนอให้เอ็มบาปเป้ กลายเป็นผู้เล่นที่ค่าตัวสูงที่สุดในโลกมาแล้ว และล่าสุด L'Equipe รายงานว่า เจ้าของเปแอสเชจะทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัวนักเตะให้อยู่กับทีมต่อไปให้ได้

รายงานอ้างว่า เอ็มบาเปเป้ อาจตัดสินใจฝากอนาคตกับสโมสรต่อไป ถ้าหากสโมสรแสดงให้เห็นถึงโอกาสก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ยุโรป แต่กับความปราชัยต่อเรอัล มาดริด ต้องตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธ ทำให้แนวโน้มจะรั้งตัวนักเตะยากขึ้นไปอีก ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากเปแอสเชเสีย เอ็มบาปเป้ ไปจากทีม จะส่งผลกระทบมหาศาลต่อโอกาสเป็นแชมป์ยุโรปของพวกเขาในทันที

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App