เตรียมหมดอนาคต เหยื่อขุนศอกไร้อนาคต “ศุภสัณฑ์” เย็บ 24 เข็ม เตรียมแจ้งความดำเนินคดีแล้ว




เตรียมหมดอนาคต เหยื่อขุนศอกไร้อนาคต “ศุภสัณฑ์” เย็บ 24 เข็ม เตรียมแจ้งความดำเนินคดีแล้ว

เหยื่อขุนศอกไร้อนาคต “ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต” แข้งนอร์ทกรุงเทพ ต้องเย็บถึง 24 เข็ม พร้อมแจ้งความดำเนินคดี “อิศเรศ น้อยใจบุญ” ข้อหาทำร้ายร่างกาย สโมสรฟุตบอลนอร์ทกรุงเทพ ออกแถลงการณ์ว่า ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ได้เข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางประกอกรังสิต 2 หลังเจอศอกของ อิศเรศ น้อยใจบุญ ผู้เล่น บางกอก เอฟซี เข้าบริเวณใบหน้า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บฟุตบอลมังกรฟ้า ลีก ฤดูกาล 2021/22 รอบแชมเปี้ยนลีก โซนกรุงเทพฯและปริมณฑล หลังเข้าพบแพทย์ พบว่าบริเวณริมฝีปากด้านบนมีแผลฉกรรจ์ แพทย์จึงได้ทำการเย็บปิดบาดแผล รวมจำนวน 24 เข็ม ซึ่งจากกรณีดังกล่าว ทางสโมสรฯจะให้การดูแลและรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลนักกีฬาอย่างเต็มที่ หลังเข้ารับการรักษาบาดแผลได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี แจ้งความเอาผิดกับ อิศเรศ น้อยใจบุญ ผู้กระทำผิด ข้อหาทำร้ายร่างกายอันเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ

อนึ่ง สโมสรฯ จะติดตามการดำเนินคดีอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อเยาวชน และไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในการแข่งขันฟุตบอลในทุกระดับ จึงอยากขอให้นักกีฬาทุกคนมีสติในการแข่งขัน มีน้ำใจเป็นนักกีฬา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกในวงการฟุตบอลไทย
ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App