'เช็ก' ยอมรับไม่รู้สิงห์จะจบซีซั่นนี้ได้หรือไม่



'เช็ก' ยอมรับไม่รู้สิงห์จะจบซีซั่นนี้ได้หรือไม่

ปีเตอร์ เช็ก ผู้อำนวยการเทคนิคเชลซี ยอมรับว่า ตอนนี้สโมสรเอาตัวรอดไปแบบวันต่อวัน และไม่แน่ใจว่าจะประคองตัวเองไปจนจบฤดูกาลได้หรือไม่ หลังรัฐบาลอังกฤษประกาศคว่ำบาตร โรมัน อับราโมวิชตอนนี้ เชลซี ต้องเผชิญกับวิกฤตครั้งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ หลังรัฐบาลประกาศคว่ำบาตร อับราโมวิช เจ้าของทีมที่มีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับ วลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซียที่ประกาศส่งกำลังทหารเข้ารุกรานยูเครนอยู่ในขณะนี้ แม้เชลซีจะได้รับอนุญาตให้ลงแข่งขันต่อไปได้ แต่พวกเขาถูกสั่งห้ามขายสโมสร, เซ็นสัญญา, ขายตั๋วหรือสินค้าสโมสร ไปจนถึงจำกัดงบประมาณในการเดินทาง "ก่อนหน้าที่ผมจะตอบคำถาม ผมอยากจะบอกว่า มันคือเรื่องที่น่าเสียใจอย่างมากที่ได้เห็นอะไรที่เกิดขึ้นในยูเครน ผมหวังว่าสถานการณ์จะคลี่คลายในไม่ช้านี้ และผู้คนจะผ่านพ้นช่วงเวลาแห่งความทุกข์ทรมาน" เช็กกล่าวก่อนเกมพบนิวคาสเซิลเมื่อถูกถามว่า เชลซี จะผ่านพ้นฤดูกาลนี้ได้หรือไม่ เช็กยอมรับว่า "เราต้องยอมรับว่า เราใช้ชีวิตกันแบบวันต่อวัน เนื่องจากเรื่องนี้มันนอกเหนือจากการควบคุมของเรา การเจรจายังคงดำเนินอยู่ เพื่อที่เราจะได้ดำเนินการตามแนวทางที่จะสามารถจบฤดูกาลนี้ได้"

"แน่นอนว่ามันคือสถานการณ์ที่ยากลำบาก เราคือส่วนหนึ่งของพรีเมียร์ลีก หนึ่งในการแข่งขันที่ดีที่สุดในโลก ผมเชื่อว่าเราจะจบฤดูกาลได้ เพราะมันชัดเจนว่า นี่จะเป็นการช่วยเหลือทุกคนที่เกี่ยวข้องในพรีเมียร์ลีกด้วย" "เรามีคำถามมากมาย แต่มีคำตอบไม่มากนัก อย่างไรก็ตาม เราตั้งใจแน่วแน่ที่จะมุ่งมั่นกับสิ่งที่ควบคุมได้ นั่นคือทำงาน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ฝึกซ้อม และโฟกัสไปที่เกม" "นั่นอาจเป็นสิ่งที่เดียวที่เราควบคุมได้ในขณะนี้ และทีมได้รับการซับพอร์ตให้ทำมัน"


ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App