รังนิคปลื้ม 'ซานโช่' เริ่มฉายแววคุ้มค่าตัว



รังนิคปลื้ม 'ซานโช่' เริ่มฉายแววคุ้มค่าตัว


"ปีศาจแดง" จ่ายเงิน 73 ล้านปอนด์ซื้อดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมา ช่วงแรกซานโช่ ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ แต่หลังจากรังนิค เข้ามา เขาก็เริ่มทำผลงานน่าประทับใจ และเป็นส่วนสำคัญของทีม โค้ชเมืองเบียร์ ระบุว่า "พวกเขาจ่ายเงินค่อนข้างเยอะเพื่อดึงตัวเขามาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และหากคุณจ่ายเงินจำนวนนั้นสำหรับนักเตะสักคนหนึ่ง เขาก็ควรทำผลงานในระดับนั้นเช่นเดียวกัน" "แต่ท้ายที่สุดแล้ว พวกเขาทุกคนก็เป็นเพียงมนุษย์ ข้อเท็จจริงที่ว่าค่าตัวของเขาแพง มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะต้องเล่นด้วยผลงานระดับสูงในทันที"


"เขาบอกผมว่ามันมีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับความเข้มข้นของลีก รวมถึงเรื่องของพละกำลังด้วย" "ตอนนี้เขารับมือกับมันได้แล้ว ผมแฮปปี้ที่เห็นเขาเล่นในระดับที่เป็นอยู่ในเวลานี้" "ตอนที่ผมมาที่นี่ ชัดเจนว่าเราต้องพยายามทุกอย่างเพื่อช่วยให้เขาทำผลงานที่ดีที่สุดออกมา"

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App