เป๊ปชี้ มาเรซ ยังโหดกว่านี้ได้อีก พร้อมดันเต็มที่



โหดได้อีก!เป๊ปลั่นเค้นฟอร์ม 'มาห์เรซ' ต่อ


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าเขาจะไม่หยุดผลักดัน ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมเทคนิค ให้เก่งขึ้นกว่าเดิม แม้กำลังทำผลงานสุดยอดในตอนนี้ มาห์เรซ ซัดไปแล้ว 21 ประตูในฤดูกาลนี้ พร้อมพา "เรือใบสีฟ้า" ลุ้นแชมป์ 3 รายการในช่วงปลายซีซั่น สถิติการทำประตูดังกล่าวถือว่าดีที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาจากเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2018 ซึ่งฤดูกาลที่แล้ว เขายิงไป 14 ประตู กระนั้น กวาร์ดิโอล่า บอกว่าเขายังไม่พอใจ โค้ชชาวสแปนิช กล่าวว่า "เขายิงประตูได้เยอ เรียกจุดโทษ แล้วก็ทำแอสซิสต์ ทำทุกสิ่งทุกอย่าง และสิ่งสำคัญคือเขาต้องอ่านเกมให้ได้สมบูรณ์แบบ เมื่อเขาต้องทำเกมรุกเขาต้องจ่ายบอลที่พิเศษด้วย"


"แต่ผมคงไม่บอกว่านี่คือฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขา เพราะเขาเล่นในพรีเมียร์ลีกด้วยฟอร์มระดับสูงมานานหลายปีแล้ว" "เมื่อฤดูกาลก่อนเขายอดเยี่ยมมาก เขามีความสำคัญอย่างมากในช่วง 1 ใน 4 ของท้ายซีซั่น และเล่นได้ดีจริงๆ" "ผมพยายามผลักดันเขาอย่างยิ่ง เราต่อสู้ด้วยกันเพราะผมรู้ดีว่าเขามีความสามารถอย่างไร" "เขาคือนักเตะที่ผมชอบมากในเรื่องของการรับมือความกดดันทั้งหลาย"  "เขาชอบที่จะเล่นในเวทีใหญ่ที่สุด และมันเป็นเรื่องยากลำบากในการหานักเตะแบบนี้ที่สโมสรระดับท็อป"

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App