ดุมชี้ ชีวิตโคตรแย่ หลังออกจากหงส์



'ซีดุม' รับชีวิตลำบากหลังอำลาหงส์


จอร์จินิโอ้ ไวจ์นาลดุม กองกลางของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่าการตัดสินใจย้ายออกจากลิเวอร์พูล มาอยู่ในเมืองน้ำหอมคือความผิดพลาด ดาวเตะชาวดัตช์ ย้ายจากแอนฟิลด์ มาอยู่ในปารีส แบบไม่มีค่าตัว อย่างไรก็ดี เขาต้องเข้าๆออกๆภายในทีม และตกเป็นข่าวว่าจะโดนขายออกไปในซัมเมอร์นี้ เชื่อว่า ไวจ์นาลดุม อาจตัดสินใจย้ายกลับพรีเมียร์ลีก ขณะที่ "เปแอสเช" ก็มองว่าเขาจะสามารถทำราคาได้บ้างเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขึ้นใหม่ "ผมไม่สามารถพูดได้ว่าตัวเองมีความสุขสมบูรณ์แบบ เพราะสถานการณ์นี้ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ" ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าว


"แต่ฟุตบอลก็งี้ ผมต้องเรียนรู้ที่จะรับมือกับมัน ผมคือนักสู้ ผมต้องมองในแง่บวก และทำงานหนักเพื่อเปลี่ยนมัน"  "ผมลงเล่นเยอะในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แล้วก็ฟิตพร้อมเสมอ แถมทำผลงานได้เป็นอย่างดี" "แต่นี่คือสิ่งที่แตกต่างออกไป แล้วก็ต้องใช้เวลาทำความคุ้นเคยนะ" "ผมตั้งตารอที่จะพบกับก้าวย่างใหม่ แล้วจากนั้นสิ่งเหล่านี้ก็เกิดขึ้นมา มันยากลำบากมากๆเลยนะ"

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App