แฟนบอลเปแอสเชรุมโห่เมสซี-เนย์มาร์ ล่าสุด พ่นกำแพงด่ายัน การ์ตา และผู้บริหาร



แฟนบอลเปแอสเชรุมโห่เมสซี-เนย์มาร์ ล่าสุด พ่นกำแพงด่ายัน การ์ตา และผู้บริหาร


แฟนบอลเปแอสเชพร้อมใจกันส่งเสียงโห่สองสตาร์ดังของทีมทุกครั้งที่ได้บอลในเกมกับบอร์กโดซ์ ลิโอเนล เมสซี และ เนย์มาร์ สองสตาร์ดังของปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดนแฟนบอลทีมตัวเองรุมโห่ในเกมพบบอร์กโดซ์ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา และ ตัวรุกทีมชาติบราซิล ถูกแฟนบอลรุมวิจารณ์อย่างหนัก หลังทำผลงานได้ไม่ดีในเกมแพ้ เรอัล มาดริด 1-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาตกรอบในรายการนี้ด้วยสกอร์รวม 2-3 ทำให้ล่าสุด ในเกมที่เปแอสเช เปิดสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์กโดซ์ เมสซี และ เนย์มาร์ ถูกแฟนบอลตัวเองรุมโห่และผิวปากใส่ทุกครั้งที่พวกเขาทั้งสองได้สัมผัสลูกฟุตบอล ล่าสุดทำท่าว่าจะลุกลาม เมื่อแฟนบอลปารีส แซงต์-แชร์กแมง เที่ยวพ่นสีสเปรย์ระบายอารมณ์ไล่ ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์อาร์เจนไตน์ รวมถึง นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เจ้าของทีมให้ออกไปพ้นๆ โดยบรรดา สาวกหัวร้อน พ่นข้อความแสดงความโกรธบริเวณกำแพงสนามฝึกซ้อมของทีม โดยมุ่งโจมตีให้ เมสซี่ และ อัล-เคไลฟี่ ออกจากสโมสรของพวกเขา


ข้อความหนึ่งระบุว่า "นาสเซอร์, เลโอ ออกไป" ขณะที่อีกข้อความบอกว่า "10 ปี แห่งความดาดๆ" ซึ่งระบุถึงยุคที่มหาเศรษฐีกาตาร์ เข้ามาลงทุน นอกจากนั้น ยังมีข้อความหยาบคายเช่น "เลโอ FDP" ซึ่งเป็นคำแสลงในภาษาฝรั่งเศสว่า "ลูกกะหรี่" และอีกข้อความคือ "เลโอ/นาสเซอร์ NTM" ซึ่งหมายความว่า "เช็ดแม่ม" ขณะเดียวกัน ยังมีข้อความที่ระบุว่าไม่ต้องการให้กาตาร์ เข้ามาครอบงำสโมสร "ปารีส จะไม่มีทางเป็นกาตาร์ ปารีส คือพวกเรา"



ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App