ใครก็รู้ เพื่อนเก่าบอกเอง 'แม็คไกวร์' ชั้นไม่ถึงกัปตันผี


เพื่อนเก่าแซะ 'แม็คไกวร์' ชั้นไม่ถึงกัปตันผี


อาเหม็ด เอลโมฮามาดี้ อดีตเพื่อนร่วมทีมฮัลล์ ซิตี้ ระบุชัดเจนว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังสายคอนเทนท์ ไม่มีความสามารถมากพอที่จะรับปลอกแขนกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นเตอร์วัย 29 ปี เป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" เมื่อ ม.ค.2020 หลังย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ ก่อนหน้านั้น 5 เดือน อย่างไรก็ดี ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ โดนวิจารณ์ถึงผลงานการเล่นอยู่ตลอด รวมถึงคำถามตัวโตว่ามีแคเร็คเตอร์เหมาะกับการเป็นผู้นำหรือไม่ เอลโมฮามาดี้ กล่าวว่า "แฮร์รี่ เคยอยู่กับผมที่ฮัลล์ ซิตี้ ตามความเห็นของผม เขาไม่ได้อยู่ในระดับที่เป็นกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"


"แมน ยุไนเต็ด ต้องการนักเตะสักคนที่มีบุคคลิกเข้มแข็ง ผมหวังว่าผู้จัดการทีมคนต่อไปจะมอบตำแหน่งหัวหน้าทีมให้โรนัลโด้ หากเขาอยู่ต่อ" "โรนัลโด้ สามารถรับมือกับหน้าที่ความรับผิดชอบ และความกดดันนี้ ขณะที่ แม็คไกวร์ รับมือความกดดันไม่ได้" "ผมคิดว่าความกดดันจากการสวมปลอกแขนกัปตันทีมส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของเขา" "แม็คไกวร์ ฟอร์มดีมากตอนอยู่กับเลสเตอร์ ทีมที่ลุ้นแย่งท็อปซิกซ์ในพรีเมียร์ลีก บางทีนั่นคือระดับของเขา" "เขาไม่ได้อยู่ในระดับที่จะลงสนามเล่นให้กับทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของอังกฤษหรอกนะ"

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App