กัลลาเกอร์ ชี้ วิ่งขนาดนี้สมควรแล้วทีมได้แต้มจากเรือ


"กัลลาเกอร์" บอกวิ่งจนขาลากสมควรแบ่งแต้มเรือ


คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางตัวยืมของ คริสตัล พาเลซ ยอมรับว่าขาของเขาแทบจะไม่มีความรู้สึกหลังวิ่งอย่างหนักในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แข้งวัย 22 ปี เพิ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยทัพ "ปราสาทเรือนแก้ว" ของเขาเปิดบ้านแบ่งแต้มกับจ่าฝูงอย่าง "เรือใบสีฟ้า" ด้วยสกอร์ 0-0 และทำให้พวกเขาไม่แพ้ให้กับทีมแชมป์เก่าทั้ง 2 นัดที่เจอกันในซีซั่นนี้ "เราแบ่งแต้มมาจากพวกเขาและสมควรได้รับมาจริงๆ" กัลลาเกอร์ กล่าวกับ Sky Sports หลังจบเกม


"ขาผมแทบไม่รู้สึกแล้ว! เพื่อนๆทุกคนทำงานหนักมาก เราทุ่มเททุกอย่างและผมภูมิใจกับทีมจริงๆ ผมพูดแทบไม่ไหวเพราะขาผมไปหมดแล้ว" "คุณคงเห็นแผนของพวกเรา เราจัดระเบียบและพยายามจะจับพวกเขาในจังหวะสวนกลับ เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมากจริงๆ" "ก่อนเกมเรามีความเชื่อว่าเราน่าจะชนะได้ เราเล่นได้ดีและได้ผลการแข่งขันที่เยี่ยม เรายังแฮปปี้กับแต้มที่ได้มา" "พวกเขาคือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกและการทำแบบนี้ได้ในการเจอกับพวกเขาทั้งสองนัดเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มาก มันแสดงให้เห็นในสิ่งที่พวกเราทำได้ในฐานะทีม"


ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App