รังนิค ยังลังเล เลือกใครลงเซ็นเตอร์ ผี (ถามจริง ต้องให้บอกมั้ย?)



คิดดีๆ! "รังนิค" บอกเลือกยากส่งใครยืนเซนเตอร์แบ็ค


ราล์ฟ รังนิค นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจเลือกกองหลังลงสนามในเกมกับ แอตเลติโก้ มาดริด คืนนี้ "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ตราหมี" ในเลกที่ 2 ของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูไนเต็ด รอดตัวมาได้ในเลกแรก แม้ถูก เจา เฟลิกซ์ ทำประตูขึ้นนำตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก แต่ แอนโธนี่ เอลังก้า ซึ่งลงมาเป็นตัวสำรองก็ช่วยยิงตีเสมอได้สำเร็จ ทำให้จบเกมแรกไปด้วยสกอร์ 1-1 คาดกันว่า ราฟาเอล วาราน, ซึ่งเพิ่งหายจากติดเชื้อโคโรน่าไวรัส, จะได้ลงสนามคู่กับ แฮร์รี่ แมกไกวร์ ในเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ จะทำผลงานได้ดีในเลกแรก


รังนิค มองว่า ยูไนเต็ด มีเซนเตอร์แบ็คเก่งๆอยู่หลายราย และการเลือกส่งลงสนามก็เป็นการตัดสินใจที่ไม่ง่ายเลย "ใช่เลย (การกลับมาของ วาราน) มันสำคัญมากๆ แต่กับ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ เราก็ชนะมาได้หลายเกม แถมยังเล่นได้ดีและยังเก็บคลีนชีตได้ด้วย" เขากล่าว "ตอนนี้เรานักเตะระดับท็อปหลายรายสำหรับตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ค และมันไม่ง่ายเลยที่ผมจะตัดสินใจเลือกสำหรับวันพรุ่งนี้" "แถมตอน วิคตอร์ ลงมาในช่วง 10-15 นาทีสุดท้าย เขาก็ยังเล่นได้ดี แต่อย่างที่ผมบอก ถือเป็นเรื่องดีที่ได้ ราฟา กลับมาฟิตพร้อมอีกครั้ง ถือเป็นเรื่องดีที่เราได้ดูแลเขาและเขาก็ดูแลตัวเองด้วย เราจะไม่รีบส่งเขาลงเล่นไวเกินอีกต่อไปแล้ว ตอนนี้เขาดูฟิตเป็นปกติและสามารถเล่นได้อย่างปกติ"



ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App