สื่อตีพ่อต่อสายต่างดาวหวังพา "เมสซี่" กลับยานแม่


สื่อตีพ่อต่อสายต่างดาวหวังพา "เมสซี่" กลับยานแม่


เกราร์ด โรเมโร่ นักข่าวชาวสเปน รายงานว่าคุณพ่อของ เลโอเนล เมสซี่ ติดต่อหาอดีตต้นสังกัดอย่าง บาร์เซโลน่า เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้สำหรับการย้ายกลับไปร่วมทีม แม้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จะมีโอกาสสดใสสำหรับการกลับมาคว้าแชมป์ลีกเอิงซีซั่นนี้ แต่พวกเขาก็เพิ่งถูก เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นทำให้แฟนบอล PSG ไม่พอใจเป็นอย่างมาก โดย เมสซี่, รวมถึงเพื่อนร่วมทีมอย่าง เนย์มาร์, ถูกแฟนบอลที่ ปาร์ก เด แปรงส์ โห่ใส่ในเกมช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้อนาคตของแข้งรายนี้เริ่มเป็นประเด็นที่ถูกจับตามอง


ล่าสุด โรเมโร่ รายงานว่า ฮอร์เก้, ผู้เป็นพ่อของ เมสซี่, ได้ติดต่อหา "ต่างดาว" เพื่อแสวงหาความเป็นไปได้ที่จะพาลูกชายกลับไปร่วมทีมอีกครั้งหนึ่ง รายงานระบุว่าแข้งวัย 34 ต้องการกลับไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู อีกครั้ง หลังไม่อาจสร้างความแตกต่างให้ยอดทีมแดนน้ำหอมได้ แม้เพิ่งย้ายมาร่วมทัพเมื่อปีก่อน แม้เชื่อกันว่า PSG อาจยังไม่เห็นด้วยกับการลาทีมของ เมสซี่ ในตอนนี้ แต่ปล่อยแข้งอาร์เจนไตน์อาจทำให้พวกเขามีทรัพยากรเพิ่มสำหรับการรั้งดาวเตะคนสำคัญอย่าง คิลิยัน เอ็มบัปเป้


ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App