คล็อปป์ เผย ซาลาห์ ซ้อมแล้วพร้อมดวลปืนแน่


ข่าวดี! JK เผย 'โม' พร้อมลงซ้อมวันนี้ก่อนพบปืน


เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยข่าวดีว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ พร้อมสำหรับการลงซ้อม ก่อนหน้าเกมที่ ลิเวอร์พูล จะพบกับ อาร์เซน่อล คืนพรุ่งนี้ (พุธ) ดาวยิงชาวอิยิปต์โดนเปลี่ยนตัวออกเพราะอาการเจ็บเท้า หลังซัดจุดโทษในช่วงครึ่งหลังพา "หงส์แดง" เอาชนะ ไบรจ์ตัน 2-0 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา ซาล่าห์ พลาดการลงซ้อมในวันจันทร์ทำให้เกิดความกังวลว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมเยือนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หรือไม่ แต่ คล็อปป์ บอกว่าอาการของนักเตะดีขึ้นเรื่อยๆและจะกลับมาซ้อมในวันนี้ "โม ดูจะเป็นคนที่แข็งแรงนะ เราค่อนข้างโชคดี" คล็อปป์ กล่าวกับนักข่าว  "เท้าเขาบวมเป่งและเจ็บปวด แต่เมื่อวานนี้อาการบวมลดลงแล้ว, อาการปวดน้อยลง ผมได้รับข้อความก่อนงานแถลงข่าวว่าเขาพร้อมที่จะซ้อมในวันนี้และเราจะได้ดูว่าเขาเป็นยังไง"


คล็อปป์ ยังถูกถามเรื่องทวิตของเอเยนต์ ซาล่าห์ ที่โพสต์อีโมจีหัวเราะ หลังกุนซือชาวเยอรมันคอมเมนต์เรื่องสัญญาของแข้งวัย 29 ปีในสัปดาห์ที่แล้วว่า "เราทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว, เป็นการตัดสินใจของ โม" เขาตอบคำถามดังกล่าวว่า "ผมไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ เป็นอีกเหตุผลที่ดีที่จะไม่เล่น สิ่งสุดท้ายที่ผมอยากจะให้เกิดขึ้นในงานแถลงข่าวคือการสร้างพาดหัว แต่ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการตอบโต้แบบนี้หรืออะไรทำนองนี้หรอก" "นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องกังวล ฝ่ายที่เกี่ยวข้องกำลังติดต่อคุยกันและเราจะได้ทราบกัน"


ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App