อีริคเซ่น คัมแบ็คติดทีมชาติ เดนมาร์กอีกครั้งหลังเหตุการณ์หัวใจหยุดเต้น



Welcome back! โคนมเรียก 'อิริคเซ่น' หวนติดทีมชาติ


ทีมชาติเดนมาร์กเรียก คริสเตียน อิริคเซ่น กลับไปติดทัพเป็นหนแรก นับตั้งแต่เหตุการณ์ที่เขาหัวใจหยุดเต้นระหว่างลงสนามในศึกยูโรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เพลย์เมกเกอร์วัย 30 ปีห่างหายจากการเล่นให้กับทีมชาตินับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ล้มฟุบในศึกยูโร แต่ตอนนี้เขาเรียกความฟิตกลับมาด้วยการลงสนามให้ เบรนท์ฟอร์ด และคืนสู่ทีมอีกครั้งเพื่อเกมปลายเดือนนี้ คาสเปอร์ ฮูลมันด์ กุนซือของ เดนมาร์กเปิดเผยรายชื่อนักเตะ 23 คนสำหรับการอุ่นเครื่องกับเนเธอร์แลนด์และเซอร์เบียแล้ว ซึ่ง อิริคเซ่น ก็เป็นหนึ่งในนั้น นอกจากนี้การพบกับเซอร์เบียวันที่ 26 มีนาคมยังเป็นเกมที่เขาจะกลับไปเยือน ปาร์เค่น สเตเดี้ยม สนามที่เกิเหตุการณ์ดังกล่าว


ตอนนั้น อิริคเซ่น ยังเล่นอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์หัวใจหยุดเต้นเขาต้องฝังเครื่องกระตุ้นหัวใจในตัว เลยลงเอยด้วยการยกเลิกสัญญาเพราะลีกอิตาลีไม่อนุญาตให้นักเตะที่มีเครื่องดังกล่าวลงสนาม นั่นทำให้เขากลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ ก่อนจะย้ายซบ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อต้นปีโดยเซ็นสัญญาเอาไว้ 6 เดือนด้วยกัน อิริคเซ่น ใช้เวลาเรียกความฟิตกลับมาในการซ้อมอยู่ประมาณ 26 วันก่อนจะได้ลงเล่นในเกมพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์เป็นหนแรก เขาได้ออกสตาร์ทให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ใน 2 เกมหลังสุดและเป็นคนทำแอสซิสต์สำคัญให้ทีมเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App