แฟนบอลไทยถล่มราชมังฯ เกือบ 5 หมื่นคน! มาดามแป้งปลื้มกระแสทีมชาติไทยกลับมาคึกคัก


"มาดามแป้ง" ยืนยันนักเตะสู้เต็มที่ ชื่นชมแฟนบอลเข้าสนามเกือบ 45,458 คน


"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยันว่านักเตะทีมชาติไทยและโค้ชอิชิอิ สู้เต็มที่แล้ว ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้เกาหลีใต้ 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 พร้อมขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่เข้ามาให้กำลังใจถึง 45,458 คน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567

มาดามแป้ง กล่าวว่า "ต้องขอโทษที่วันนี้เราเก็บแต้มในบ้านตามที่คาดหวังไม่ได้ และต้องยอมรับว่าเกาหลีใต้เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก สมกับที่อยู่อันดับ 22 ของโลก และเป็นชาติในเอเชียที่ไปบอลโลกมากที่สุด"

"เราเสียดายกับผลการแข่งขัน แต่สิ่งที่น่าประทับใจมากคือแฟนบอลที่เข้ามาดูในราชมังฯ เกือบ 46,000 คน ในฐานะนายกสมาคมฯ ต้องกราบขอบคุณจากใจ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเชียร์ไทยพาวเวอร์ กลุ่มฮาร์ดคอ และอุลตร้า ทุกคนเชียร์อย่างถูกกติกา สร้างสรรค์ รวมถึงการตั้งจอยักษ์ข้างนอก ได้เห็นกระแสฟุตบอลกลับมาจุดติดอีกครั้ง ต้องขอบคุณแทนน้อง ๆ ทุกคน เป็นสิ่งที่เราทุกคนดีใจมากที่สุดในวันนี้"

มาดามแป้ง กล่าวต่อว่า "ส่วนหลังจากนี้ เราจะทำงานหนักกันต่อไป เชื่อว่าโค้ชอิชิอิคงเห็นสิ่งที่ต้องพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้นแล้ว แน่นอนว่าในเกมเยือนจีนสำคัญมาก เพราะชี้ชะตาต่อการเข้ารอบ 3 เช่นเดียวกับเปิดบ้านพบกับสิงคโปร์ เราจะทำให้ดีที่สุด บนความหวังและโอกาสที่ยังมี สุดท้าย แป้งขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ทีมชาติไทย"

ปัจจุบัน ทีมชาติไทยหล่นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง มี 4 คะแนนจาก 4 นัด โดยเกาหลีใต้ทีมจ่าฝูงมี 10 คะแนน และจีนทีมรองจ่าฝูงมี 7 คะแนน ส่วนโปรแกรม 2 นัดสุดท้าย ทัพช้างศึกมีคิวบุกไปเยือนจีน วันที่ 6 มิถุนายน ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับสิงคโปร์ วันที่ 11 มิถุนายน 2567

สรุปประเด็นสำคัญ:

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


Manchester City

COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App