อิชิอิ รับเสีย ธีราทร-พีรดนย์ ส่งผลแทคติกพ่ายเกาหลีใต้


อิชิอิ เผยความล้าส่งผล! เสีย ธีราทร - พีรดนย์ บาดเจ็บ พลิกแพ้ เกาหลีใต้ 0-3


มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย ยอมรับว่า การเสีย ธีราทร บุญมาทัน และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี สองผู้เล่นตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม ส่งผลกระทบต่อแท็คติกของทีม จนทำให้พ่ายแพ้ต่อ เกาหลีใต้ 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 4 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา

"จากเกมแรกที่เราเล่นด้วยคุณภาพเต็มที่ ใส่กันสุด ทำให้วันนี้เกิดความแตกต่างคือมีอาการล้าด้วยสภาพร่างกาย แผนที่วางไว้คือเน้นเกมรับ แต่เกมรุกก็พยายามขึ้นเกมไปตามจังหวะแล้วรักษาบอลไว้ให้ได้ แต่ทำได้ไม่ดีตามที่คาดหวังเอาไว้" อิชิอิ อธิบาย

"แน่นอนว่าอาการบาดเจ็บของทั้งธีราทร กับพีรดนย์ มีผลกับแท็คติกเหมือนกัน อย่างไรก็ตามเราไม่ต้องการให้มีผู้เล่นบาดเจ็บ ซึ่งส่วนหนึ่งมันก็มาจากอาการล้าของนักเตะด้วย ส่วนหนักแค่ไหนคงต้องรอให้ทีมแพทย์วิเคราะห์ต่อไป"


กุนซือช้างศึก ยังกล่าวถึง 2 นัดสุดท้ายที่จะต้องลุ้นเข้ารอบต่อไปว่า "เรายังมีเวลาในการวางแผนการเล่นก่อนถึง 2 นัดสุดท้าย ที่ผ่านมาเรามีสมาธิแค่กับเกาหลีใต้เท่านั้น อย่างไรก็ตามทั้งสองทีมมีการเปลี่ยนแปลงโค้ช ซึ่งเราจะนำเอาเทปการเล่นใน 2 เกมที่ผ่านมามาวิเคราะห์เพื่อเตรียมพร้อมต่อไป เชื่อว่าทีมชาติไทยยังมีโอกาสในการเข้ารอบอยู่ใน 2 นัดที่เหลือ เพราะอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้"

เมื่อผู้สื่อข่าวเกาหลีใต้ถามว่ามีวิธีการเตรียมทีมอย่างไรในการต้องเจอกับเกาหลีใต้ที่มีผู้เล่นระดับโลกหลายคน อิชิอิ กล่าวว่า "ก็เน้นทำการบ้านจากเอเชี่ยนคัพที่ผ่านมา พยายามหาวิธีการอย่างไรเพื่อจะเอาชนะทีมระดับท็อปแบบนี้ให้ได้"


ในช่วงท้าย ผู้สื่อข่าวถามว่าจากผลงานที่ดีในช่วงที่ผ่านมาทำให้แฟนบอลเริ่มคาดหวังกับทีมไทยมากขึ้น ส่งผลให้มีความกดดันในการทำงานหรือไม่นั้น อิชิอิ กล่าวว่า "จะบอกว่ากดดันก็ไม่ขนาดนั้น แต่เรามีเป้าหมาย ซึ่งก่อนจะไปถึงจุดมุ่งหมายนั้นเรามีงานต้องทำมากมาย ซึ่งเราจะเน้นในเรื่องของการวิเคราะห์เกมต่างๆ ทำให้นักเตะพัฒนามากขึ้นกว่าเดิม โดยเราไม่ได้มองผลแพ้ชนะเป็นเกมต่อเกม แต่จะต้องมองถึงการพัฒนานักเตะในระยะยาวด้วย ต้องทำให้เป็นระบบและมีความต่อเนื่องมากกว่านี้"


ทั้งนี้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย จะกลับมาลงเล่นในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบสอง กลุ่มซี อีกครั้งในช่วงเดือนมิถุนายน โดยจะไปเยือนทีมชาติจีน วันที่ 6 มิถุนายน และกลับมาเล่นในบ้านนัดสุดท้ายกับสิงคโปร์ วันที่ 11 มิถุนายน

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


Manchester City

COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App