ดาโลต์เชื่อ ‘คอสต้า‘ อนาคตมือกาวที่ดีที่สุดในโลก


ฟูลแบ็คปีศาจแดงเชื่อว่าผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมชาติของเขาจะก้าวไปสู่ระดับโลก

ดิโอโก้ ดาโลต์ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ดิโอโก้ คอสต้า นายทวารของปอร์โต้ จะกลายเป็นผู้รักษาประตูระดับโลกในอนาคต ผู้รักษาประตูวัย 24 ปีรายนี้เล่นให้กับปอร์โต้มาตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก ก่อนที่จะได้เลื่อนชั้นสู่ทีมชุดใหญ่และเป็นตัวแทนทีมชาติ เขายังมีประสบการณ์ในฟุตบอลถ้วยยุโรปอีกด้วย

ด้วยเหตุนี้ ดาโลต์จึงกล่าวว่าเพื่อนร่วมชาติรายนี้มีศักยภาพที่จะเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกได้อย่างรวดเร็ว “ผมคิดว่าเขา (คอสต้า) พร้อมสำหรับการก้าวกระโดดนั้น (กับสโมสรชั้นนำของยุโรป) มันจะเกิดขึ้นเมื่อเขาตัดสินใจ ผมมีโอกาสบอกเขาหลายครั้งว่าเขามีความสามารถ และสำหรับผม เขาในไม่ช้าเขาจะเป็น ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก” ดาโลต์ กล่าวกับ Sport TV “เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุด นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเชื่อว่าเขามีศักยภาพ นอกเหนือจากการเป็นเพื่อนที่ดีแล้ว เขายังเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ผมตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นว่าเขาจะทำอะไรในอนาคต”

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


Manchester City

COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App