คล็อปป์ แจงเหตุดร็อป ซาลาห์ เป็นแค่สำรองเกม ลิเวอร์พูล บุกชนะ ฟูแล่ม


เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าเขาจำเป็นต้องโรเตชั่นนักเตะ หลังจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โดนดร็อปเป็นเพียงตัวสำรองในเกมบุกชนะ ฟูแล่ม 3-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

"เราเล่น 3 เกมที่สำคัญอย่างยิ่งในเวลา 6 วัน ผมเกลียดที่จะคิดถึงเกมหลังจากเกมที่อยู่ตรงหน้าเรา แต่ในสถานการณ์ของเรา เราไม่สามารถเพิกเฉยต่อข้อเท็จจริงได้" คล็อปป์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

"เราต้องทำการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ได้ขาที่สดใหม่, เพื่อใช้ขุมกำลัง มันเป็นสถานการณ์ที่ดีที่สุดที่เรามีขุมกำลัง นั่นคือเหตุผลที่เราทำการโรเตชั่น"

"เราต้องการพวกเขาทั้งหมด พวกเขาจะได้ลงตัวจริงหรือสำรอง มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ และผมไม่รู้ว่าอะไรสำคัญกว่ากัน พูดตามตรง ทั้งสองสำคัญมาก เราต้องเต็มร้อยเป็นเวลา 95 นาที และเราต้องการนักเตะทุกคน"

ลิเวอร์พูล จะต้องเตะเกมเยือน 3 นัดรวดในช่วงเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ โดยจะพบกับ เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจากเกมเจอ ฟูแล่ม

คล็อปป์ เลือกดร็อปทั้ง ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซบอสซ์ไล เพื่อให้โอกาส ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, ไรอัน กราเฟนแบร์ค, ดิโอโก โจต้า และ โคดี้ กัคโป ลงเล่นแทน

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


Manchester City

COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App