จากตำนานสโต๊ค สู่ฮีโร่ ชุดขาว โฆเซลู


หลังจากที่ รีล มาดริด สามารถแซงเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิคไปได้ 2-1

จากซูเปอร์ฮีโร่ที่ชื่อ โฆเซลู ที่เปลี่ยนตัวลงมาทำ 2 ประตูพา ราชันชุดขาว ตบเท้าเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่ที่สุดในยุโรป อย่างยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกแต่หลายๆคนอาจไม่รู้ว่า ปัจจุบัน โฆเซลู นั้น ถูกรีล มาดริด ยืมตัวมาจาก เอสปัญญ่อล ทว่าก่อนหน้านั้นเจ้าตัวเคยมาค้าแข้งอยู่ที่พรีเมียร์ลีก ทั้งกับ สโต๊ค ซิตี้ และนิวคาสเซิ่ล โดย โฆเซลู ปัจจุบัน อายุ 34 ปี แต่ก็ถือว่ามีประสบการณ์โชกโชน พเนจรมาแล้วหลายต่อหลายทีม

ครั้งหนึ่ง เคยมาอยู่ สโต๊ค ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยค่าตัว  5.75 ล้านปอนด์ ในช่วงปี 2015 ก่อนที่จะย้ายไปนิวคาสเซิ่ล ในปี 2017 หลังจากนั้น

ก็ไปอลาเบส ก่อนมาที่เอสปัญญ่อล ในปี 2022 จนกระทั่งถูก รีล มาดริด ยืมตัวมาในฤดูกาลนี้ ซึ่งก็ทำให้เจ้าตัวคว้าเกียรติยศ ให้ตัวเองได้สำเร็จ ซึ่งก็เพิ่งจะได้แชมป์ลาลีกาไป และตอนนี้เขาคือฮีโร่ ที่ช่วยให้ รีล มาดริด เข้าชิงชนะเลิศรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ รอลุ้นคว้าแชมป์ ถ้วยใหญ่ยุโรปต่อไป

อ่านข่าวต่อ : รีล มาดริด

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App