ดาวดังหลุดเพียบ สิงโตประกาศ 26 ขุนพลลุยยูโร 2024


สิงโตประกาศรายชื่อ แม็ดดิสัน,แม็คไกวร์,กรีลิช กระเด็นหลุดโผทั้งสิ้น

ทีมสิงโตคำราม อังกฤษ ได้ประกาศรายชื่อนักเตะ 26 คนที่จะเข้าร่วมศึกยูโร2024 เรียบร้อยแล้ว

ปรากฏว่า เจมส์ แมดดิสัน,แฮรี่ แม็คไกวร์ รวมไปถึง แจ็ค กรีลิช หลุดโผทั้งหมด ก่อนหน้านี้ทีมมหาชนที่คนเชียร์ในบ้านเราค่อนข้างเยอะอย่างอังกฤษ มีการเรียกนักเตะทั้งหมด 33 คนก่อนตัดตัวออก ซึ่งก็ปรากฏว่า หลังจากประกาศรายชื่อแล้วก็ทำให้มีดาวดังหลายๆคน หลุดโผไป นอกจากที่กล่าวมาข้างต้นก็ยังมีในรายของ เคอร์ติส โจนส์,จาเรลล์ ควานซาห์ สองนักเตะจากหงส์แดง ก็ไม่ได้ไปต่อเช่นกัน แต่ในรายของควานซาห์ ดูเหมือนว่า ทางเซาธ์เกตจะให้เป็นตัวสแตนบายด์ ได้อยู่กับทีมต่อไปก่อน นักเตะหน้าใหม่ที่ได้ติดทีมไปด้วยในชุดนี้ ก็มีตัวที่ฟอร์มกระฉูด อย่าง ค็อบบี้ ไมนู ที่ฟอร์มโดนเด่นจริงๆในซีซั่นนี้ ขณะที่เทรนท์  อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์ ถูกเรียกติดทีมในฐานะกองกลาง ไม่ใช่แบ็คขวาแต่อย่างใด

รายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษ ทั้ง 26 คน

ผู้รักษาประตู: จอร์แดน พิคฟอร์ด(เอฟเวอร์ตัน), อารอน แรรมส์เดล(อาร์เซน่อล),ดีน เฮนเดอร์สัน(พาเลซ)

กองหลัง: ลูวิส ดังค์(ไบรท์ตันฯ), โจ โกเมซ(ลิเวอร์พูล), มาร์ค เกฮี(คริสตัล พาเลซ), เอซิล คอนซ่า(แอสตัน วิลล่า), ลุค ชอว์(แมนฯ ยูไนเต็ด), จอห์น สโตนส์(แมนฯ ซิตี้), คีแรน ทริปเปียร์(นิวคาสเซิ่ล), ไคล์ วอล์คเกอร์(แมนฯ ซิตี้)

กองกลาง: เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์(ลิเวอร์พูล), จู๊ด เบลลิงแฮม(เรอัล มาดริด), คอนเนอร์ กัลลาเกอร์(เชลซี), ค็อบบี้ ไมนู(แมนฯ ยูไนเต็ด), ดีแคลน ไรซ์(อาร์เซน่อล), อดัม วอร์ตัน(พาเลซ)

กองหน้า: จาร์ร็อด โบเว่น(เวสต์แฮม), เอเบเรชี่ เอเซ่(พาเลซ), ฟิล โฟเดน(แมนฯ ซิตี้), แอนโธนี่ กอร์ดอน(นิวคาสเซิ่ล), แฮร์รี่ เคน(บาเยิร์น มิวนิค), โคล พาลเมอร์(เชลซี), บูกาโย่ ซาก้า(อาร์เซน่อล), ไอแวน โทนี่ย์(เบรนท์ฟอร์ด), โอลลี่ วัตกินส์(แอสตัน วิลล่า)

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :ทีมชาติอังกฤษ

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App
-->