นาเกลส์มันน์ รับ ลามีน ยามาล คือตัวอันตรายอย่างแท้จริง


ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ บุนเดสเทรนเนอร์ของทีมชาติเยอรมันออกมายืนยันด้วยตัวเองเลยว่า ลามีน ยามาลคือตัวอันตราย ของทีมชาติสเปนอย่างแท้จริง

นาเกลส์มันน์ ได้มีการให้สัมภาษณ์ ก่อนเกมที่จะฟัดกับทีมกระทิงดุ สเปน ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายว่า ลามีน ยามาล คือตัวอันตรายจากทัพกระทิงดุ แม้จะมีอายุเพียงแค่ 16 ปีก็ตาม

พร้อมเผยว่า ยามาล คือนักเตะที่ทางทีมชาติเยอรมันของพวกเขา จำเป็นต้องปิดตายให้ได้สถานเดียว มิเช่นนั้นสเปนจะได้โอกาสอย่างมากมายจากเจ้าหนูคนนี้

นายใหญ่ชาวเยอรมันออกมายกย่องถึงพรสวรรค์ของ ยามาล เป็นอย่างมาก อย่างผลงานกับทีมบาร์เซโลน่า แม้ทีมจะมีผลงานไม่ดีแต่ทว่าฟอร์มการเล่นของเจ้าหนูคนนี้กลับสม่ำเสมอและคงเส้นคงวาเอามากๆ และนั่นทำให้ทีมชาติเยอรมันจำเป็นต้องโฟกัสกับนักเตะคนนี้เป็นพิเศษต้องหาทางตัด ยามาลออกไปจากเกมให้ได้ แต่ทางด้าน นาเกลส์มันน์ เองก็เสริมต่อไปว่า

แน่นอนว่าทางสเปนมี ลามีน ยามาล แต่ทางอินทรีเหล็กของพวกเขาก็มี ยามาล มูเซียล่าเช่นกัน ดังนั้น ทีมของเขาไม่มีความจำเป็นจะต้องกลัวกับพรสวรรค์อันน่าทึ่งของ ลามีน ยามาลแต่อย่างใด

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :ลามีน ยามาล

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App