แฟนสิงโตคำราม และแฟนดัตช์ วิตก หวั่นเบียร์หมดเมือง


เรื่องราวสุดฮานี่มันเมืองเบียร์นะเฟ้ย นักข่าวสกายสปอร์ตหวั่นเบียร์ที่ดอร์ทมุนด์ ไม่พอต้อนรับแฟนสิงโตและทัพอัศวินสีส้ม

ก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง สิงโตคำราม อังกฤษ และอัศวินสีส้ม ฮอลแลนด์ จะเริ่มขึ้นในคืนนี้ มีความวิตกกันว่าเบียร์ที่ดอร์ทมุนด์ อาจไม่พอรองรับแฟนบอลของทั้งสองทีม

ไม่ใช่เรื่องล้อกันเล่นเสียแล้ว เมื่อคืนนี้มีการคาดการณ์กันว่าจะมีแฟนบอล ฟลายอิ้งดัตช์แมน กว่า 85,000 คนจะยกพลมาถึงดอร์ทมุนด์โดยชายแดนของ เนเธอร์แลนด์ ห่างออกไปเพียงแค่ 150ไมล์เท่านั้นส่วยพลพรรคแฟนๆ ชาวเมืองผู้ดีเองก็อยู่ไม่ได้ไกลมากนักสามารถที่จะขับรถมาได้เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

นั่นทำให้ มาร์ค ฟาน เดอ คราน นักข่าวจากสกายสปอร์ตแสดงความหวั่นวิตกว่า จำนวนเบียร์ที่อยู่ในเมืองดอร์ทมุนด์ จะไม่เพียงพอในการรองรับแฟนบอลจำนวนมหาศาลเช่นนี้ เพราะหากคำนวนจากตัวเลขคล่าวๆ แฟนบอลของทั้งสองทีมรวมกันแสนกว่าคนอาจจะต้องมีเบียร์ที่มากพอ มากกว่า 1.2 ล้านลิตรซึ่งนั่นอาจจะต้องมีการเตรียมการในเรื่องนี้โดยเฉพาะออกมาเพราะหากคิดจากจำนวนประชากรในดอร์ทมุนด์ที่มีเพียง 5 แสนคน มีบาร์ที่ไว้สำหรับดื่มทั่วเมืองเพียงแค่ 600 แห่งเท่านั้นและนั่นอาจทำให้จำนวนเครื่องดื่มอาจจะไม่เพียงพอต่อความต้องการในเกมค่ำคืนนี้ก็เป็นได้

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :อัศวินสีส้ม

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App