เทน ฮาก ไม่พอใจหลังทีมพ่ายอุ่นเครื่อง ชี้ผีต้องทำให้ดีกว่านี้


เทน ฮาก หัวเสียหลังผีอุ่นเครื่องพ่าย โรเซนบอร์ก 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เอริค เทน ฮาก กุนซือปิศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความไม่พอใจอย่างมากหลังทีมปิศาจแดง อุ่นเครื่องนัดแรกจบลงด้วยความพ่ายแพ้ ต่อ โรเซนบอร์ก 1-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องด้วยทีมที่เต็มไปด้วยดาวรุ่ง และเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ซึ่งทั้งเกมปล่อยให้ โรเซนบอร์กสร้างสรรค์โอกาสยิงได้ถึง 22 ครั้ง ชนเสาไป 4 ครั้ง จนในที่สุดก็มาเสียประตูจนได้ ในนาทีที่ 90+3 จากการยิงของ โนอาห์ โฮล์ม ในครึ่งแรกผู้เล่นตัวจริงอย่าง มาคัส แรชฟอร์ด,คาเซมิโร่,จอนนี่ อีแวนส์,อารอน วาน-บิสซาก้า รวมไปถึง เมสัน เมาท์ ได้ลงเล่นทั้งหมดก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกไปในครึ่งเวลาหลัง แต่ก็ไม่สามารถทำอะไร โรเซนบอร์กได้ หลังจบเกม เทน ฮากได้ให้สัมภาษณ์ว่า ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ของเขาเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่วางไว้มาก แม้จะไม่ชนะ ก็ไม่ควรที่จะแพ้ ย้ำลูกทีมควรทำได้ดีกว่าดี แม้จะเป็นเกมอุ่นเครื่องก็ตาม

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เทน ฮาก

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App