ไปต่อไม่ไหว บอร์กโดซ์ เตรียมยุบทีม หลังมีปัญหาการเงินรุมเร้า


ช็อควงการฟุตบอล อดีตทีมดัง บอร์กโดซ์ เตรียมยุบทีม หลังขัดสนปัญหาการเงินหนัก

บอร์กโดซ์ อดีตทีมดังแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศสเตรียมตัวถอนตัวออกจาสโมสรระดับอาชีพ หลังจากที่ทางสโมสรนั้นเจอกับปัญหาการเงินอย่างหนักจากที่มีการเปิดเผยจากสื่อฝรั่งเศส

โดยก่อนหน้านี้ประมาณ สองวันก่อนทางสโมสร บอร์กโดซ์ เองเพิ่งจะออกมาประกาศว่าจะไม่มีการยื่นอุทธรณ์และจะยอมรับบทลงโทษในการปรับตกชั้นจากลีก เดอซ์(2) ให้หล่นไปอยู่ลีก 3 ของฝรั่งเศสจากการประสบปัญหาด้านการเงิน แม้ว่าก่อนหน้านี้ ทางสโมสรจะเคยมีข่าวว่ากำลังจะถูกเทคโอเวอร์จากทางเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล อย่างเฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ปหรือ FSG แต่ทว่าสุดท้ายการเทคโอเวอร์กิจการมันก็ไม่ได้เกิดขึ้น ด้วยสถานะการณ์ตอนนี้หาก บอร์กโดซ์ถอนตัวจริงๆ ก็จะทำให้นักเตของสโมสรทั้งหมดจะถูกยกเลิกสัญญาอัตโนมัติ และทุกอย่างของสโมสรก็จะปิดตัวลงพร้อมกับลดสถานะไปเป็นเพียงสโมสรกึ่งอาชีพเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นการปิดตำนานสโมสรที่เคยยิ่งใหญ่เลยทีเดียว

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :ลิเวอร์พูล

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App