สื่อประโคม ซูบิเมนดี้ โอเคซบหงส์ เหลืออีกไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น


สื่อทั้งอังกฤษ และสเปนต่างโหมข่าวตรงกัน ว่า ซูบิเมนดี้ มิดฟิลด์ตัวแกร่ง รีล โซเซียดาด เซย์เยสซบหงส์ เหลือแค่ขั้นตอนการจ่ายเงินเท่านั้น

Relevo และ ดิ แอธเลติก สองสื่อดังจากทั้งสเปนและอังกฤษ ต่างรายงานไปในทางเดียวกันว่า ทางมิดฟิลด์กระทิงดุ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ตอบตกลงที่จะย้ายร่วมทีม ลิเวอร์พูลแล้ว

จากการเจรจาของทางสโมสร ลิเวอร์พูล กับทางดาวเตะ รีล โซเซียดาด นั้นเป็นไปในทิศทางที่ดีและดูเหมือนว่าทาง ซูบิเมนดี้ นั้นจะโอเคตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูลแล้ว เหลือแค่ขั้นตอนในการจ่ายเงินเท่านั้น เนื่องจาก ซูบิเมนดี้ มีสัญญากับทีม รีล โซเซียดาดถึงปี 2027 และค่าฉีกสัญญาของเขานั้นอยู่ที่  60 ล้านยูโร แต่ทางลิเวอร์พูลพยายามจะเจรจาในกระบวนการจ่ายเงินหวังที่จะปรับให้เป็นแบบ จ่ายทีละก้อนซึ่งจะปรับบวก แอดออนเพื่อจะทำให้ทาง รีล โซเซียดาด ได้มากกว่า 60 ล้านยูโร ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอดูว่าทางสโมสร รีล โซเซียดาด ทีมดังจากแคว้นบาสท์ ของสเปน จะยอมรับข้อเสนอนี้หรือไม่ ซึ่งหากทุกอย่างไม่มีปัญหา มาร์ติน ซูบิเมนดี้ กำลังจะกลายเป็นนักเตะคนแรกในทีม ลิเวอร์พูลของยุค อาร์เน่อ สล็อท

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :ลิเวอร์พูล

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App