โรมาโน่ ยันยูเว่ยื่นเพิ่มหวังปิดดีล คุปไมเนอร์ส 55 ล้านยูโร


ฟาบริโอ โรมาโน่ สายข่าวคนดังรายงายว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ยื่นประมูลรอบใหม่ หวังปิดดีล คุปไมเนอร์ส 55 ล้านยูโร


เทิน คุปไมเนอร์ส เป็นเป้าหมายหลักที่ทางยอดทีมแห่งตูริน ยูเวนตุสต้องการดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้ หลังสัปดาห์ที่แล้วทาง ยูเว่ ได้มีการยื่นข้อเสนอแรกไปที่ 45 ล้านยูโร


แต่ถูกปัดทิ้งไปแบบไม่มีเยื่อใยเพราะทาง อตาลันต้านั้น ตั้งค่าตัวของ เทิน คุปไมเนอร์ส ไว้สูงถึง 60 ล้านยูโร สำหรับ เทิน คุปเไมเนอร์ส นั้นยังเหลือสัญญาอยู่กับ อตาลันต้าถึงปี 2027 มีการคาดการณ์กันว่าทางตัวนักเตะนั้นได้มีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งตัวของ คุปไมเนอร์สเองแสดงความขัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากทีมไปซีซั่นนี้หลังเจ้าตัว ไม่ร่วมฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับทางต้นสังกัดเลย 

ข้อเสนอรอบใหม่ที่ทางยูเว่ยื่นมานั้นมีมูลค่า 50 ล้านยูโร + แอดออนอีก 5 ล้านยูโร ซึ่งสื่อจากอิตาลีอย่าง Calciomercarto เองก็มีการระบุต่อไปว่าทาง อตาลันต้า นั้นเตรียมที่จะรับข้อเสนอรอบใหม่นี้แล้วหลังจบศึกยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ที่ต้องพบกับ รีล มาดริดในช่วงกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เด เกอา

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App