สล็อทโอเค ไม่คาใจ เทรนท์ หลักภาษากายไม่ดี ตอนถูกเปลี่ยนตัวออก


สล็อทโอเค ไม่คาใจ เทรนท์ หลักภาษากายไม่ดี ตอนถูกเปลี่ยนตัวออก 

อาร์เน่อ สล็อท นายใหญ่ หงส์แดง ออกมาหล่นความเห็นว่า ตัวเขานั้นไม่คาใจในตัว เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์ ที่แสดงความไม่พอใจตอนที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกม ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0

โดยในเกมที่หงส์แดงเปิดแอนฟิลด์ บดเอาชนะทีมผึ้งน้อย ไปได้ 2-0 นั้น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์ ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 72 และถูกแทนที่โดย คอเนอร์ แบรดลีย์ และก็มีประเด็นให้ถูกพูดถึงด้วยภาษากายของ เทรนท์ ที่แสดงความพอใจอย่างชัดเจน จนมีกล้องจับให้เห็นว่า ทาง อาร์เน่อ สล็อท กุนซือหงส์แดง ต้องเข้าไปอธิบายและพูดคุยกับเขา ซึ่งทาง สล็อท ก็อธิบายว่า นักเตะทุกคนนั้นต้องการที่จะเล่นเต็ม 90 นาที แต่นักเตะที่นั่งสำรองอยู่ก็ต้องไม่พอใจแน่นอนที่เขาจะทำแบบนั้น  ในขณะที่เทรนท์ เพิ่งจะกลับมาจากทีมชาติ ตัวของ สล็อท อยากให้รักษาสภาพร่างกายให้ดี และสามารถเล่นได้ตลอดทั้งฤดูกาล อีกอย่างหนึ่ง เพราะทีมหงส์แดง มีแบ็คขวา ชั้นดีที่คอยซัพพอร์ต เทรนท์ อยู่อย่าง คอเนอร์ แบรดลีย์ นั่นคือสิ่งที่ สล็อท ต้องให้เวลาทั้งคู่ให้สมน้ำสมเนื้อ ด้วยเช่นกัน

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :หงส์แดง

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App