ปิดตลาดฝุ่นตลบ สิงห์ได้ ซานโช่ สมใจ ใส่เงื่อนไขซื้อขาด หากทีมสิงห์บลู จบได้ ท็อป 14


ปิดตลาดฝุ่นตลบ สิงห์ได้ ซานโช่ สมใจ ใส่เงื่อนไขซื้อขาด หากทีมสิงห์บลู จบได้ ท็อป 14

สิงห์ปิดตลาด ล่ายืม ซานโช่ ได้อีกหนึ่งรายพ่วงเงื่อนไข ซื้อขาด หากทีมจบ ท็อป 14 ในฤดูกาล ถือเป็นเงื่อนไขที่เห็นไม่บ่อยนักในสมัยนี้

สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมเงินถุงเงินถึงมหาเศรษฐี ผู้สุรุ่ยสุร่ายแห่ง ลอนดอน ยังคงขยับอย่างต่อเนื่องในตลาดนักเตะวันสุดท้าย โดยมีข้อตกลงในการยืมตัวของ จาดอน ซานโช่ ปีกตัวฉกาจของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ เอริค เทน ฮาก นั้นไม่เห็นค่า โดยทั้งสองสโมสรได้ใส่ข้อตกลงร่วมกันว่า หากทีมสิงห์บลูนั้น สามารถจบได้อันดับสูงกว่าอันดับ 14 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ก็จะต้องซื้อขาดดาวเตะผู้นี้ไปทันที ค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 20-25 ล้านปอนด์  เจมส์ ดักเกอร์ นักข่าวจาก เดอะ เทเลกราฟ ได้ออกมารายงานถึงรายละเอียดการยืมตัว จาดอน ซานโช่ ได้อย่างน่าสนเกี่ยวกับเงื่อนไขการซื้อขาดนี้ ซึ่งค่าตัวของ ซานโช่ จะยิ่งสูงขึ้น ตามอันดับของตารางคะแนนในพรีเมียร์ลีก คาดการณ์ว่า เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือมาดขรึมของ เชลซี จะใช้งานเขาในตำแหน่ง ปีกซ้ายของทีม เป็นหลัก

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :เชลซี

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App