ไรซ์ ชี้ไม่ดีใจเพราะ เคารพ ไอร์แลนด์ เพราะเคยเล่นให้ ทั้งชุดใหญ่ และเยาวชน


ไรซ์ ชี้ไม่ดีใจเพราะ เคารพ ไอร์แลนด์ เพราะเคยเล่นให้ ทั้งชุดใหญ่ และเยาวชน

ดีแคลน ไรซ์ ออกมาแจงเหตุที่เขาไม่ได้แสดงความดีใจตอนที่ทำประตูได้ เพราะตัวเขานั้น เคารพ ไอร์แลนด์ ที่เคยให้โอกาสเขาลงเล่น

โดยเกมนี้ทีมชาติอังกฤษ สามารถ เอาชนะไปได้ 2-0 ซึ่ง ดีแคลน ไรซ์ เป็นคนทำ 1 ประตูส่วนอีกประตู ก็เป็น แจ็ค กรีลิช ทั้งเหตุที่ทาง ดีแคลน ไรซ์ นั้นไม่ได้แสดงอาการดีใจก็เพราะว่า เจ้าตัวนั้นเคยรับใช้ชาติ ไอร์แลนด์ ไป 3 นัดก่อนที่เขาจะเปลี่ยนมาเลือเล่นให้ทีมชาติ อังกฤษ ในปี 2019  เจ้าตัวกล่าวว่า หากเขาฉลองประตู ก็อาจจะเป็นการไม่ให้เกียรติ ไอร์แลนด์ เพราะครอบครัวทางฝั่งพ่อของเขานั้นเป็นชาวไอริชกันทั้งนั้น เขามีความทรงจำที่ดีที่เคยเล่นให้ ไอร์แลนด์ ดังนั้นเขาก็อยากจะแสดงความเคารพในจุดนี้ นอกจากนี้ ยังมีอีกประเด็นคือตอนนี้ แฮรี่ เคนนั้น ถูกเปลี่ยนตัวออกไป  ในนาทีที่ 85 เคน นั้นส่งปลอกแขนกัปตันทีมให้ ดีแคลน ไรซ์ แต่เขาก็ปฏิเสธมั้นและส่งให้ จอห์น สโตน ทำหน้าที่แทน ไรซ์ ก็ชี้แจงว่า จอห์น สโตน นั้นประสบการณ์ มากกว่าและอาวุโส มากกว่าเขา ดังนั้นเขาจึงบอกให้ แฮรี่ เคน มอบหน้าที่ให้ สโตน ไป เพราะว่ามันเหมาะสมคู่ควรกว่าเท่านั้น

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :สิงโตคำราม

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App