ฟาน ไดจ์ค เร้าเพื่อนหงส์ รักษาร่างกายให้ดี เพราะโปรแกรมช่วงนี้มันแน่นมาก


ฟาน ไดจ์ค เร้าเพื่อนหงส์ รักษาร่างกายให้ดี เพราะโปรแกรมช่วงนี้มันแน่นมาก

บิ๊กเวิร์จ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ออกโรงกระตุ้น เพื่อนร่วมทีมให้รักษาเรื่องของสภาพความฟิตให้ดี เนื่องจากโปรแกรมที่มีตอนนี้มันแน่นมาก

หลังเกมที่หงส์แดง บุกเอาชนะ เอซี มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ 3-1 ที่ซาน ซิโร่ ทางด้าน เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังกัปตันทีมหงส์แดง ก็ได้ออกมากระตุ้น พร้อมปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้รักษาสภาพร่างกาย สภาพความฟิตไว้ให้ดีๆ เนื่องจากโปรแกรมที่ต้องเจอมันเยอะมาก ทุกคนต้องพยายามที่จะดูแลตัวเองให้ดีอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ร่างกายพร้อมที่จะลงเล่นและคว้าชัยชนะไปด้วยกันในทุกๆ สัปดาห์ ความต่อเนื่องกับสภาพร่างกายถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก ไม่มีใครสามารถที่จะลงเล่นได้ทุกเกม บางเกมก็ต้องไปนั่งสำรองบ้างเพื่อให้เพื่อนได้ลงเล่น พร้อมรักษาร่างกายไว้ให้ดี นี่เป็นเรื่องสำคัญ สำหรับเกม ที่ซาน ซิโร่ ฟาน ไดจ์ค โหม่งทำได้ 1 ประตู บนชัยชนะเหนือ เอซี มิลาน 3-1

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :หงส์แดง

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App