สล็อท ทึ่งจัด กราเฟนแบร์ช เล่นเกมรับดีเกินที่คาดไว้ ยก คล็อปป์ และ บาเยิร์น ปั้นไว้ดีจริง


สล็อท ทึ่งจัด กราเฟนแบร์ช เล่นเกมรับดีเกินที่คาดไว้ ยก คล็อปป์ และ บาเยิร์น ปั้นไว้ดีจริง

อาร์เน่อ สล็อท กุนซือหงส์แดง ให้เครดิต เจอร์เก้น คล็อปป์ และ บาเยิร์น มิวนิค หลัง กราเฟนแบร์ช ฟอร์มตึงจัด รับดีเกินคาด รุกไร้ที่ติ

ตอนนี้กลายเป็นนักเตะกำลังสำคัญแทบจะการันตีตัวจริงได้เลยทุกนัดไปแล้ว สำหรับ ไรอัน กราเฟนแบร์ช กองกลางตัวรับคนเก่งของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบัน เป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกไปเรียบร้อยแล้ว หลังบุกเอาชนะ วูล์แฮมป์ตันไปได้เ2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดย ไรอัน กราเฟนแบร์ช เล่นเต็ม 90 นาที  และหลังจบเกมเขาได้รับเลือกเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของเกมนี้ไปตามคาด หลังเก็บกลางอยู่หมัด เรียกได้เป็นเดอะ แบก ของกองกลางหงส์ในเกมนี้เลยก็ว่าได้ ทางด้าน อาร์เน่อ สล็อท กุนซือของทีมได้ให้สัมภาษณ์ กล่าวชื่นชมลูกทีมของเขา   รวมถึงกองกลางคนอื่นๆ ที่ช่วยกันเล่นเป็นทีมได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังให้เครดิต บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ช่วยปลุกปั้นให้ ไรอัน กราเฟนแบร์ช เล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมแม้กระทั่งเวลาที่ไม่มีบอลเช่นนี้ ขนาดตัวของ อาร์เน่อ สล็อท ที่รู้จัก กราเฟนแบร์ช มาตั้งแต่ช่วงที่อยู่ลีกดัตช์ ก็ยังทึ่งกับเรื่องนี้

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :อาร์เน่อ สล็อท
ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App