เป๊ป หวังให้ทาง เควิน เดอ บรอยน์ กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง หลังพัก เบรค ทีมชาติ


เป๊ป หวังให้ทาง เควิน เดอ บรอยน์ กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง หลังพัก เบรค ทีมชาติ 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ นั้นคาดหวังว่า ทาง เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ ตัวเก่งตัวเก่งของทีมนั้นจะสามารถ คัมแบ็ค กลับมาช่วยทีมเรือใบสีฟ้าได้อีกครั้งหลังพักเบรค ทีมชาติหนนี้

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติ เบลเยี่ยม นั้นบาดเจ็บไปตั้งแต่ช่วง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรกที่ทีม เรือใบสีฟ้า นั้น พบกับ อินเตอร์ มิลาน อาการบาดเจ็บของ เควิน เดอ บรอยน์ นั้นทำให้เขาพลาดการช่วยทีมไปแล้ว 3 นัด แถมตอนนี้ ทีม เรือใบสีฟ้า ก็มีปัญหาหนักอกเข้ามาเพิ่มอีก หลังทาง โรดรี้ มิดฟิลด์ตัวเก่งอีกคนก็บาดเจ็บพักยาวไปอีก ถือเป็นปัญหาหนักที่ทางทีม เรือใบสีฟ้า ต้องเจออยู่ในตอนนี้ แต่ทว่า ทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นั้นก็ได้ออกมาอัพเดต พร้อมความคาดหวังว่า เควิน เดอ บรอยน์ นั้นอาจจะกลับมาช่วยทีม แมนฯ ซิตี้ ได้อีกครั้งในช่วงหลังกลับจากพักเบรค ช่วงฟีฟ่า เดย์ หนนี้ ส่วนนักเตะที่เจ็บยาวก็มี ออสการ์ บ๊อบ และ โรดรี้ ที่คงจะต้องรอถึงปีหน้าเลยทีเดียว

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :โรดรี้

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App