การ์นาโช่ เจ็บเข่า หลังบู๊เกมเสมอ วิลล่า ชวดบินช่วย ฟ้า-ขาว ทางด้าน อาร์เจนติน่า เรียก บัวนาน็อตเต้ ติดทัพแทนที่ทันที


การ์นาโช่ เจ็บเข่า หลังบู๊เกมเสมอ วิลล่า ชวดบินช่วย ฟ้า-ขาว ทางด้าน อาร์เจนติน่า เรียก บัวนาน็อตเต้ ติดทัพแทนที่ทันที

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกพลังหนุ่มของ ปิศาจแดง ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า จำเป็นต้องถอนตัวจากทีมชาติ ทางด้าน ฟ้า-ขาว เบนเข็ม เรียก บัวนาน็อตเต้ ติดทีม

ทีมชาติ อาร์เจนติน่า เรียกตัว ฟากุนโด้ บัวนาน็อตเต้ จากจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ติดทีมแทนที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณ หัวเข่า จำเป็นต้องถอนตัวออกจากทีมชาติ ในช่วง ฟีฟ่าเดย์ หนนี้ โดยทาง การ์นาโช่ นั้นได้รับบาดเจ็บมาจากเกมบู๊ กับ แอสตัน วิลล่า เมื่อคืนวันอาติตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ เจ้าตัวลงเล่นแบบเต็มเวลาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ผลการแข่งขันจะเสมอ 0-0 แต่อย่างน้อยก็น่าจะยังช่วยต่อชีวิตของ เอริค เทน ฮาก ต่อไปได้อีกเฮือกหนึ่ง ทีมชาติ อาร์เจนติน่า มีคิวหวดรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2026 2 เกม โดยจะพบกับ เวเนซุเอล่า และ โบลิเวีย

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :แมนฯ ยูไนเต็ด

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App