วงการฟุตบอล เศร้า บัลด็อก อดีตดาวเตะ ดาบคู่ เสียชีวิตแล้วด้วยวัยเพียง 31 ปี


วงการฟุตบอล เศร้า บัลด็อก อดีตดาวเตะ ดาบคู่ เสียชีวิตแล้วด้วยวัยเพียง 31 ปี

ถือเป็นข่าวช็อค ของวงการฟุตบอลเลยทีเดียว หลังจาก จอร์จ บัลด็อค อดีตแบ็คของทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ถูกพบเป็นศพที่บ้านพักของเขา

โดยรายละเอียดนั้นทางตำรวจ แจ้งว่า พบศพของ ดาวเตะกรีซ ภายในบ้านพักของเขาเองใน กลีฟาดา ตอนใต้ของ เอเธนส์ ศพถูกพบบริเวณสระน้ำ ซึ่งบริเวณศพนั้นมี ขวดแอลกอฮอลล์ อยู่ด้วย เจ้าหน้าที่พยายามที่จะช่วยชีวิตเขาแต่ก็ไม่ทันการเสียแล้ว ทางด้าน ต้นสังกัด พานาธิไนกอส โพสต์ข้อความ ไว้อาลัยให้กับดาวเตะผู้นี้ นอกจากนี้ก็มี อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา อย่าง แฮรี่ แม็คไกวร์ ทีเคยค้าแข้ง อยู่กับทีมดาบคู่ ก็แสดงความอาลัยมาด้วยเช่นกัน  สำหรับ จอร์จ บัลด็อค นั้นไม่ได้มีชื่อติดทีมชาติ กรีซ ชุดที่จะเจอกับ ทีมชาติ อังกฤษ ในวันพฤหัสฯ นี้ เขาลงเล่นเกมครั้งสุดท้ายในชีวิต ไปเมื่อช่่วงสุดสัปดาห์ก่อน ในเกมที่ พานาธิไนกอส เสมอ กับ โอลิมเปียกอส ไป 0-0 ตัวของ บัลด็อค  เกิดและโตในอังกฤษ เริ่มค้าแข้งกับ เอ็มเค ดอนส์ จากนั้นก็ย้ายไป แทมเวิร์ธ,อ๊อกฟอร์ด ยูไนเต็ด,นอร์ธแธมป์ตัน ตัวเขาย้ายซบทีมดาบคู่ เชฟฯ ยูไนเต็ดในปี 2017 ลงเล่นให้กับทีมดาบคู่ไปทั้งสิ้น 205 นัด ก่อนย้ายมา พานาธิไนกอส 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :แฮรี่ แม็คไกวร์

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App