แฟรงค์ เผย เห็น เทน ฮาก โดนวิจารณ์ หนักเกินไป ทั้งที่พาทีม คว้าแชมป์ได้ถึง 2 แชมป์ ใน 2ปี แท้ๆ


แฟรงค์ เผย เห็น เทน ฮาก โดนวิจารณ์ หนักเกินไป ทั้งที่พาทีม คว้าแชมป์ได้ถึง 2 แชมป์ ใน 2ปี แท้ๆ 

โธมัส แฟรงค์ กุนซือคนเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด ออกมาแสดง ความเห็นใจ เอริค เทน ฮาก ที่โดนวิจารณ์การทำงาน รวมถึง สถานการณ์ ล่อแหลมต่อการถูกปลด

โธมัส แฟรงค์ กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด ที่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องแข่งขันด้วยในสัปดาห์นี้ ออกมาแสดงความเห็นใจ กุนซือชาว เนเธอแลนด์ ว่า เอริค เทน ฮาก นั้นโดนวิจารณ์หนักเกินเหตุ และแน่นอนว่าในการพบกันของทั้งคู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะคว้าชัยชนะได้ พร้อมระบุว่า ผลงานของทีม มันอยู่ที่ นักเตะ ทีมงาน บอร์ดบริหาร ด้วยเช่นกัน ไม่ใช่จะวิจารณ์แต่ผู้จัดการทีมได้ นักเตะต้องให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ ที่ผ่านมา ด้วยการทำงานอย่างยากลำบาก แต่ เอริค เทน ฮาก ก็ยังพาทีมคว้าแชมป์ได้ 2 แชมป์ นอกจากนี้ ทางด้าน โธมัส แฟรงค์ ยังบอกอีกว่า  เขาเชื่อว่าทีมของเขานั้นดีพอที่คว้าชัยชนะได้ในทุกๆ สนามหากว่าทีมเล่นได้ด้วยทัศคติที่ถูกต้องเหมือนที่เป็นมา

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :แมนฯ ยูไนเต็ด

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App