รอดไป โม โล่งอก หงส์ยังเข้ารอบ แม้พ่ายงูคาบ้าน


 รอดไป โม โล่งอก หงส์ยังเข้ารอบ แม้พ่ายงูคาบ้าน


โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล มองการผ่านเข้ารอบสำคัญที่สุดหลังเปิดบ้านแพ้ให้กับ อินเตอร์ มิลาน 1-0 และพูดติดตลกว่าเกมหน้าเขาอาจจะทำแฮตทริกได้หลังยิงชนเสาไป 2 หน ทัพ "หงส์แดง" เพิ่งปิดจ็อบผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกแชมเปี้ยนส์ลีก แบบเสียหน้านิดหน่อยหลังเปิดบ้านแพ้ให้กับ "งูใหญ่" 1-0 แต่ยังผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 2-1 โดยในเกมดังกล่าวพวกเขาพลาดโอกาสได้ประตูจากจังหวะที่น่าเสียดายหลังยิงชนคานไป 1 ครั้งและชนเสาอีก 2 ครั้ง "เป็นคู่แข่งที่ยากมาก ยังดีที่เราคว้าชัยชนะจากเกมเยือนมาได้และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการผ่านเข้ารอบ" ซาล่าห์ กล่าวกับ BT Sport หลังจบเกม


"วันนี้ผมยิงชนเสาไป 2 หน แต่ก็ไม่เป็นไร บางทีเกมหน้าผมอาจจะยิง 3 ลูกก็ได้" "ผมไม่คิดอะไรมากขอให้ทีมผ่านเข้ารอบสำคัญที่สุด พวกเราแพ้ก็จริงแต่มันก็อาจจะช่วยผลักดันพวกเราได้นิดหน่อยและเป็นเกมที่ดีที่เราจะได้เรียนรู้จากมัน" "ทุกคนก็อยากจะคว้าทั้ง แชมเปี้ยนส์ลีก และ พรีเมียร์ลีก เพราะฉะนั้นเราจะสู้เต็มที่ทั้งสองรายการแล้วค่อยมาดูกันอีกที" ซาลาห์ ทิ้งท้าย

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App