พี่เจิดยังไม่ชัวร์ เซ็นขาด คูตี้ หรือไม่ หลังฟอร์มกระฉูดกับวิลล่า


พี่เจิดยังไม่ชัวร์ เซ็นขาด คูตี้ หรือไม่ หลังฟอร์มกระฉูดกับวิลล่า

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กุนซือของ แอสตัน วิลล่า บอกว่าเวลานี้ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องอนาคต ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ว่าจะเซ็นสัญญาร่วมทีมแบบถาวรหรือไม่ ตัวรุกชาวบราซิลย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่ในถิ่น วิลล่า ปาร์ค เมื่อเดือนมกราคมด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 6 เดือนและก็สร้างอิมแพ็คให้กับทีมโดยทันที ดาวเตะวัย 29 ปีผ่านการยิงไปแล้ว 3 ประตูและทำ 3 แอสซิสต์การลงสนามเพียงแค่ 7 เกมในพรีเมียร์ลีกจึงหนีไม่พ้นคำถามที่ว่าเขาจะได้อยู่กับทีมต่อแบบถาวรหรือไม่ ถึงอย่างนั้น เจอร์ราร์ด มองว่าเวลานี้ยังไม่เหมาะสมที่จะทำการตัดสินใจอนาคตของ คูตินโญ่ "เมื่อเขารู้สึกสบายใจ, เขาแฮปปี้และเอ็นจอยกับฟุตบอลของเขา เราต่างรู้ว่าเรากำลังพูดถึงนักเตะที่มีพรสวรรค์ระดับเวิลด์คลาส" เจอร์ราร์ด บอก

"สำหรับผมแล้วมันไม่เมคเซนส์เลยที่จะตัดสินใจกันตอนนี้หรือพูดอะไรในแบบอื่น เราแค่ต้องช่วยให้เขาเอ็นจอยและแข็งแรงนับตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงสิ้นฤดูกาล" เจอร์ราร์ด รวมถึง วิลล่า จะต้องตัดสินใจในช่วงซัมเมอร์ว่าสุดท้ายแล้วจะให้เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลอยู่กับทีมต่อไปในแบบถาวรหรือปล่อยเขากลับสู่ บาร์ซ่า


ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App