เรือเจ๊า แต่เข้ารอบกินบุญเก่า สกอร์รวม 5-0


"เรือใบสีฟ้า" กินบุญเก่า เปิดบ้านเจ๊า สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-0 เข้ารอบ 8 ทีม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกหนึ่งตัวแทนของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดบ้านต้อนรับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ผู้มาเยือนจากโปรตุเกส โดยนัดแรกที่เจอกัน "เรือใบสีฟ้า" บุกไปยำใหญ่ชนะขาดลอยถึง 5-0  ครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ เล่นดีกว่าแต่จังหวะจบสกอร์ไม่คม จบที่เสมอ 0-0 พอเข้าสู่ครึ่งหลัง นาที 47 พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" เกือบได้ประตูหลัง กาเบรียล เฆซุส ทะลวงแนวรับคู่แข่งขึ้นไปยิงแล้วแต่โดนจับล้ำหน้าก่อน ซึ่งสุดท้ายแล้วจบ 90 นาที ไม่มีใครทำประตูได้ จบเกมเสมอ 0-0 และเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เข้ารอบด้วยผลประตูที่ยิงไว้ในนัดแรก

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะรอลุ้นผลจับสลากรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 18 มีนาคม 2022 เพื่อดูว่าจะได้ปะทะกับทีมใดต่อไป

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App