เซซาร์ ชี้ น้องดอนพลาดเอง จุดเปลี่ยนทำ มาดริด กลับสู่เกม



เซซาร์ติง "น้องดอน" พลาดแตะบอลเข้าหาโกลตัวเอง


ฮูลิโอ เซซาร์ อดีตผู้รักษาประตูอินเตอร์ มิลาน ออกมาวิจารณ์ความผิดพลาดของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า หลังเกมที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกไปแพ้เรอัล มาดริด ตกรอบ 16 ทีมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เกมที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว "เปแอสเช" บุกไปนำก่อนในครึ่งแรกจากลูกยิงของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และนำสกอร์รวม 2-0 อย่างไรก็ตามครึ่งหลังกลายเป็นโชว์ของ คาริม เบนเซม่า ที่จัดการซัดแฮตทริคให้ "ราชันชุดขาว" แซงชนะ 3-1 และเข้ารอบไปด้วยสกอร์รวม 3-2

เกมนี้มีประเด็นปัญหาในจังหวะประตูแรกของมาดริดที่ เบนเซม่า วิ่งไปปะทะกดดันจน ดอนนารุมม่า ออกบอลพลาดเป็นเหตุให้ปารีสเสียประตู แม้ฝั่งปารีสจะพยายามโวยว่าจังหวะนั้น เบนเซม่า ต้องโดนจับฟาวล์ แต่อดีตนายด่านอินเตอร์อย่าง เซซาร์ มองว่า ดอนนารุมม่า ก็เล่นพลาดเองเช่นเดียวกัน "ดอนนารุมม่าแตะบอลไปทางประตูตัวเอง นั่นเป็นสิ่งที่เราสอนเด็กๆว่าห้ามทำ" เซซาร์บอกผ่านสกายอิตาเลีย

"เวลาที่คุณรับบอลจ่ายคืนหลัง คุณต้องแตะบอลออกห่างจากประตูตัวเอง เขาเล่นเสี่ยงหน้าบ้านตัวเอง" เขากล่าว

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App