อาร์ตู โคตรปลื้ม หลังยิงตุงแรกในรอบสามปี


อาร์ตูสุดแฮปปี้ซัดตุงแรกในรอบ 3 ปีเกมกัลโช่

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ อาร์ตู เมโล่ มิดฟิลด์จากค่ายม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า เพิ่งจะมีชื่อเบิกสกอร์ตุงแรก อย่างเป็นทางการในรอบสามปี โดยเจ้าตัวนั้นยิงได้ในเกมที่ ทีมฟิออเรนติน่า เปิดบ้านแซงเอาชนะ มอนซ่าไปได้ 2-1 ในศึกกัลโช่ ซีรีย์อาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งประตูสุดท้ายที่เจ้าตัวทำได้นั้นต้องย้อนกลับไป ปี 2021 โน่นเลยทีเดียว  

ในเกมนี้ ทีมม่วงมหากาฬโดนนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม ก่อนที่จะมาได้ประตูตีเสมอ จาก นิโคลัส กอนซาเลซ แล้วก็มาเป็น อาร์ตู เมโล่ ที่จัดการซัดประตูชัยได้ในช่วงครึ่งหลัง นอกจากจะเป็นสามคะแนนของทีมแล้ว ยังเป็นประตูแรกในรอบสามปีหลังได้กลับมาลงเล่นอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง โดย อาร์ตูอยู่ในสัญญายืมตัวจาก ยูเวนตุส ซึ่งก็มีเงื่อนไขว่า ฟิออเรนติน่าสามารถซื้อขาดดาวเตะ วัย 27 ปีผู้นี้ได้ในราคา 20 ล้านยูโรอีกด้วย แต่ก็ยังไม่แน่ว่า ฟิออฯ จะใช้ออพชั่นนี้หรือไม่

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App
-->