ชิบหายฉายวันนี้ นิโคลัส เจ็บชวดช่วยช้างศึกลุยคัดบอลโลกนัดสำคัญ 2 นัดสุดท้าย


เจ็บที่เดนมาร์ค เดือดร้อนมาถึงไทย 

หลัง นิโคลัส มิเคลสัน ดาวเตะตัวความหวังของทีมชาติไทย ได้รับบาดเจ็บจากการที่ขาไปชนเข้ากับเสาประตู จนทำให้ต้องพักประมาณ 2 เดือน

แน่นอนว่าหลังจากที่ทางต้นสังกัดอย่าง โอเดนเซ่ มีการแจ้งมาถึงทีมชาติไทย ก็ทำให้แฟนๆ ทีมชาติไทย เป็นกังวลอย่างมาก เพราะ นิโคลัส คือผู้เล่นที่ดีที่สุดในทีมชาติไทยยุคนี้เลย นอกจาก นิโคลัสที่อาจจะชวดช่วยทีม แล้ว ยังต้องลุ้น พรรษา เหมวิบูลย์ อีกคน ที่บาดเจ็บข้อเท้าไปตั้งแต่เดือน เมษายน มีสิทธิจะหายไม่ทันเช่นกัน  ทางด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ ถึงกับต้องระทมกบาลไม่น้อยจากปัญหาผู้เล่นสำคัญบาดเจ็บ โดยทีมชาติไทย มีประกาศเรียกเข้าแคมป์ใช่วงวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ซึ่งทีมช้างศึกจะมีทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดสำคัญในการบุกเยือนจีน ในวันที่  6 มิถุนายน ที่เราจะแพ้ไม่ได้เด็ดขาด รวมไปถึงเกมต่อมาที่จะได้เล่นที่รัชมังคลาฯ ในการพบกับ ทีมชาติ สิงคโปร์ วันที่ 11 มิถุนายนนี้ ความหวังที่จะได้เข้ารอบหรือไม่อยู่ที่ 2 เกมสำคัญนี้รอติดตามกันต่อไป

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App
-->