เจอร์ราด เร้าหงส์ คล็อปป์ คู่ควรมีรูปปั้น หน้าสนามยกเทียบตำนาน บิล แชงค์ลี่ย์


สตีวี่ จี ยกคล็อปป์ ต้องมีรูปปั้นหน้าแอนฟิลด์ พร้อมเผย เขายอมเสียเงินเท่าไหร่ก็ได้ ขอแค่ได้เล่นให้ชายผู้นี้แค่ซักปีนึง

สตีเว่น เจอร์ราดตำนานหงส์แดง ออกมายกย่องและพูดถึงเจอร์เก้น คล็อปป์ ผ่านคลิปจากรายการของ Sky sport

โดยเจอร์ราดเรียกร้องให้ทางสโมสรนั้น สร้างรูปปั้นของเจอร์เก้น คล็อปป์ หน้าสนามแอนฟิลด หลังคล็อปป์ กำลังพาทีมลงเล่นในสุดท้ายในแอนฟิลด์ และนัดสุดท้ายในฐานะผู้จัดการทีมหงส์แดงในคืนวันพรุ่งนี้ เจอร์ราด ย้อนเล่าถึงความหลังในการได้ไปร่วมเล่นในทีมของ คล็อปป์ ในเกมกระชับมิตรเมื่อปี 2017 ที่ลิเวอร์พูลลงเตะกับ ซิดนีย์ เอฟซี ซึ่งมีการเชิญทั้ง เจมี่ คาราเกอร์ รวมถึงเจอร์ราดไปอยู่ในทีมนั้นด้วย "ตัวผมกับเจมี่ ได้รับเชิญให้เป็นผู้เล่นของทีมชุดใหญ่ในเกมกระชับมิตรที่ออสเตรเลีย"  "เขายืนอยู่ตรงหน้าเราแล้วก็แจ้งแท็คติคต่างๆกับเรา เราได้รับในส่วนที่เล็กน้อย ของสิ่งที่เขาอยากจะให้เราเล่น"

"ผมยังจำได้เลยว่าผมเคยคิดว่า "ผมจะยอมจ่ายเงินเท่าไหร่ก็ได้และก็ยอมทำทุกอย่างเพื่อเล่นให้กับชายคนนี้สักปีหนึ่งภายใต้ร่างกายที่สมบูรณ์ของผม" "แม้นี่คือจะเป็นเกมกระชับมิตร แต่ผมกลับพุ่งลงไปเล่นในเกมเหมือนกับมันเป็นการชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย" 

"ผมหวังต่อพระเจ้าว่าจะกำลังมีการสร้างรูปปั้นของเขาอยู่เพราะเขาสมควรได้รับมัน หากคุณพูดถึงบิล แชงค์ลี่ย์, โจ ฟาแกน, ราฟาเอล เบนิเตซ ทุกคนที่นำพาถ้วยรางวัลใหญ่มาที่ลิเวอร์พูล" "การประสบความสำเร็จในรางวัลเหล่านั้นเป็นเรื่องยากลำบากมา และเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเทียบเคียงและคู่ควรอย่างแน่นอน"


ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App
-->