โครส ทำช็อค ประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบ ยูโรนี้


โทนี่ โครส ดาวดังจากค่ายราชันชุดขาว รีล มาดริด ทำเอาช็อคทั้งวงการหลังเจ้าตัวตัดสินใจจะแขวนสตั๊ดหลังจบยูโรซัมเมอร์นี้

เรียกได้ว่างงกันไปทั้งวงการเลยทีเดียว เมื่อโครส ตัดสินใจจะแขวนสตั๊ดแบบสายฟ้าแล่บ หลังจบศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมันเป็นเจ้าภาพ

โดยก่อนหน้านี้ โครส มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่กับ ทีมราชันชุดขาวออกไปอยู่หมาดๆ หลังสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้ แต่ทว่า ทางเว็บไซต์ทางการของ รีล มาดริด ตัดสินใจที่จะยุติเส้นทางอาชีพของเขาลงหลังจากจบศึก ยูโร 2024 ที่จะถึงนี้ ซึ่งต่อมา ทางโครส เองก็ได้มีการเปิดเผยเรื่องนี้ผ่านทางโซเชี่ยล ว่า ที่ตัดสินใจเลิกเล่น ก็เพราะตนอยากจะเล่นในช่วงที่ยังเป็นช่วงที่พีคที่สุดในชีวิตการค้าแข้ง และอยากให้ รีล มาดริด เป็นสโมสรสุดท้ายของเขาในชีวิต หลังจากที่เจ้าตัวย้ายมาเล่นให้ รีล มาดริด ในปี 2014 ก็ได้รับความสำเร็จอย่างมากมาย ดังนี้ 


-แชมป์ลาลีกา 4 สมัย,แชมป์โคปา เดอ เรย์ 1 สมัย,แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย,แชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 4 สมัย และแชมป์ สโมสรโลก 5 สมัย


ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App