หมดสภาพไร้พ่าย ห้างยาโชว์ไม่ออก โดนอตาลันต้า 3 ดอกชวดแชมป์ ยูโรป้า


อตาลันต้า เซอร์ไพรซ์ ไล่ถลุง ห้างยา 3-0 ซิวแชมป์ ยูโรป้าลีกได้สำเร็จ


กาสเปรินี่ สุดปลื้ม หลังพาลูกทีมอตาลันต้า เอาชนะทีมแกร่งอย่าง เลเวอร์คูเซ่น 3-0 ในรอบชิงฯ ยูโรป้าลีก ซึ่งถือเป็นถ้วยใบแรกในอาชีพกุนซือของเขาอีกด้วย


เรียกได้ว่าเก่งไม่ออกกันเลยทีเดียว สำหรับทีมห้างยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ๋น ที่ทำสถิติไร้พ่ายมาตลอดฤดูกาลนี้ โดยในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูโรป้าลี ลูกทีม ชาบี อลอนโซ่ โดนแผนเดียวกับที่ลิเวอร์พูลเคยโดน เล่นซะไปไม่เป็นพ่ายแพ้ไปแบบหมดสภาพ 3-0 ถือเป็นการพ่ายแพ้เกมแรกในฤดูกาลนี้ ของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ๋น อตาลันต้า ได้อเดโมล่า ลุคแมน ยิง สองประตูตั้งแต่ครึ่งแรก แถมครึ่งมายิงเพิ่ม ทำแฮตทริกได้สำเร็จ ช่วยให้ทีมอตาลันต้า คว้าชัย ซิวถ้วยยูโรปาลีก แบบขาดลอย แถมทั้งเกม ไม่มีวี่แววเลย ที่เลเวอร์คูเซ่น จะเล่นได้เหนือกว่าอตาลันต้า เป็นอีกครั้งที่ แท็คติคของจิอัน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ใช้ได้ผล กับทีมที่เล่นเกมรุก เพลสสูงซึ่งแผนการเล่นแบบนี้เคยน็อค ลิเวอร์พูล มาแล้วซึ่งการคว้าแชมป์ ถ้วยใบนี้ ถือเป็นถ้วยใบแรกในอาชีพการเป็นกุนซือ ของ กาสเปรินี่ อีกด้วย

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : เลเวอร์คูเซ่น

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App