เทน ฮากไม่สนพูดเรื่องอนาคต ขอมุ่งมั่นคว้าเอฟเอคัพ ให้ได้


เอริค เทน ฮาก กุนซือเก้าอี้ร้อน ขอไม่พูดเรื่องของอนาคตของตนกับ ปิศาจแดงขอโฟกัสแค่รอบชิงฯ เอฟเอเท่านั้น


แม้อนาคตจะมีแต่เครื่องหมายคำถาม แต่ทางฝั่งเอริค เทน ฮาก ก็ยังคงมุ่งมั่นโฟกัสแค่รอบ ชิงฯ เท่านั้น


โดยในตอนนี้ กุนซือชาวดัตช์ กำลังเตรียมทีมเพื่อเข้าชิงฯ ถ้วยเอฟเอคัพในวันเสาร์นี้ การพบกับทีมแกร่งอย่างแมนฯ ซิตี้ ถือเป็นงานยากแต่เจ้้าตัวก็ขอโฟกัสแต่ เรื่องของการแข่งขันรอบชิงนี้เท่านั้น หลังสื่อพยายามสอบถามถึงเรื่องอนาคตของเขา กับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทางเจ้าตัวก็สวนกับไปเลยว่า "ไม่มีอะไรจะพูดถึงทั้งนั้น"  ทั้งนี้เจ้าตัวยังกล่าวต่อไปอีกว่า "ขอโฟกัสแค่งานที่กำลังทำอยู่นั่นก็คือ นัดชิงฯ วันเสาร์นี้ รวมถึงโปรเจ็คที่เราจะเดินหน้าต่อไปด้วย" "เรามาที่นี่เพื่อมาคว้าถ้วยรางวัลและวันเสาร์ก็จะเป็นอีกโอกาสสำคัญที่เราจะได้รับความสำเร็จในฐานะทีมและเราจะทำมันให้ได้" 

"จากช่วงเวลาเดียวกันใน 2 ปีหลังสุด แน่นอนว่าหลังจากจบซีซั่นทุกฤดูกาลจะมีการประเมิณกันว่าที่ผ่านมาเรา อยู่ตรงไหนของเป้าหมายที่เราวางไว้รวมถึงการเปลี่ยนแปลงต่างๆ" "เราได้มีการพูดคุยกันไปเมื่อเร็วๆนี้กี่ยวกับเรื่องนี้ ลึกๆ มันดีมาก ผู้เล่นตัวหลักหลายๆคน กำลังกลับมา สู่ทีม"

"และช่วงเวลานี้ เรามีโอกาสสำคัญที่จะคว้าแชมป์รายการต่อไปวันเสาร์นี้"

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : แมนฯ ยูไนเต็ด

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App