มิลิค เจ็บชวดช่วยโปแลนด์ ลุยยูโร 2024


อาคาดิอุสซ์ มิลิค กองหน้าจากสโมสรยูเวนตุส จะพลาดช่วยทีมชาติโปแลนด์ ลุยศึกยูโร2024 แน่นอนแล้ว

จากเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติโปแลนด์เอาชนะ ยูเครนไปได้ 3-1 มิลิคได้รับบาดเจ็บจากจังหวะปะทะกับ รุสสัน มาลินอฟสกี้ และถูกเปลี่ยนออกตั้งแต่นาทีที่ 5ของการแข่งขัน

ล่าสุดมีการยืนยันออกมาจากเฮ้ดโค้ชทีมชาติโปแลนด์อย่าง มิชาล โพเบียร์ช ว่า มิลิค ไม่สามารถที่จะฟื้นตัวหายเจ็บกลับมาทันทัวร์นาเมนต์ยูโร 2024 อีกแล้ว นั่นทำให้นี่จะเป็นการอกหักพลาดการเล่นทัวร์เมนต์ใหญ่อีกครั้งของ มิลิคหลังจากก่อนหน้านี้เคยพลาดศึกยูโร 2020 มาแล้วจากอาการบาดเจ็บเช่นกัน โดยมีการเปิดเผยเพิ่มเติมออกมาด้วยว่า มิลิคมีปัญหาเกี่ยวกับ เอ็นไขว้หน้าฉีกขาดมาแล้ว 2 ครั้งในช่วงปี 2016-2017 ช่วงที่ยังค้าแข้งอยู่กับ นาโปลี ทั้งนี้โปแลนด์จะลงเล่นประเดิมสนามในศึกยูโร 2024 พบกับทีมชาติ ฮอลแลนด์ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ สามารถรับชมได้ทาง Ballmun.com

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :ยูโร 2024

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App
-->