หงส์เหล่ อัลตอน หลังม้าขาวรองแชมป์บุนเดสเสริมเกมรับ


 รายงานจาก สปอร์ต บิลด์ ระบุว่า ทางสโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจ วัลเดอร์มาร์ อัลตอน ปราการหลังจาก ม้าขาว สตุ๊ดการ์ท ทีมรองแชมป์ บุนเดสลีกา

ในตอนนี้ดูเหมือนว่าทีมหงส์แดงกำลังรวบรวมข้อมูลของตัวนักเตะแล้ว

บิลด์ยังรายงานต่อไปอีกว่า ทางลิเวอร์พูล มีการติดต่าขอข้อมูลของตัว อัลตอนไปแล้วเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ซึ่งอัลตอนนั้น มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราวๆ 19 ล้านปอนด์ ถือว่าไม่แพงเลยกับราคานี้ในยุคปัจจุบัน

 นอกจากลิเวอร์พูลแล้ว ก็ยังมีทีมร่วมบุนเดสลีกาด้วยกันอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมแชมป์ไร้พ่ายเองก็สนใจอยากได้ตัวนักเตะไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน ฤดูกาลที่ผ่านมา อัลตอน มีส่วนสำคัญอย่างมากในการพาทีมต้นสังกัดอย่าง ม้าขาว สตุ๊ดการ์ท จบสูงถึงรองแชมป์ บุนเดสลีกาได้สำเร็จ พร้อมคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งตลอดทั้งฤดูกาล อัลตอน พลาดการลงสนามไปเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น 

 ทั้งนี้ ลิเวอร์พูลเองก็ถือว่ามีความสัมพันธ์อันดีกับทางทีม ม้าขาว มาโดยตลอดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วก็คว้าตัว วาตารุ เอ็นโด มาร่วมทีมนอกจากนี้ยังเคยปล่อยยืม แนท ฟิลิปส์ไปให้ทีมม้าขาว ยืมในปี 2019 ซึ่งนั่นก็ทำให้พวกเขาเลื่อนชั้นกลับคืนสู่บุนเดสลีกาได้สำเร็จ

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง :ลิเวอร์พูล

ดูบอล
ดูบอล
Manchester City

ballmun อรรถรสเต็มอารมณ์มากที่สุด ครบวงจรมากที่สุด เว็บดูบอลออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร พากย์เอง นักแลงพอ นักพากย์มีความรอบรู้ มีความยียวนกวนประสาท มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง ภาพเสียงคมชัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากท่านผู้ชมต้องการหาเว็บดูบอล ดูบอลสด หรือลิงค์ ดูบอลออนไลน์ ดีๆสักเว็บขอให้ท่านนึกถึง ballmun.com เว็บดูบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทยเท่านั้นจริงๆ

SBOBET


COPYRIGHT © 2022 BALLMUN.COM ALL RIGHTS RESERVED






Ballmun Curve Curve
สมัคร Live
ดูหนัง
ดูบอล ดูบอล
App